เลือกตั้งและการเมือง

โดนหอมไปหนึ่งฟอด! 'บิ๊กป้อม' ปลื้มคนแปดริ้ว หนุนพปชร. ชูป้าย 'เรารักลุงป้อม'

โดย nattachat_c

2 ก.ย. 2565

15 views

วานนี้ (1 ก.ย. 65) พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะรักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยนายสุชาติ​ ชมกลิ่นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน รวมไปถึงคณะทำงาน ลงพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา​


เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำลุ่มน้ำบางปะกง การเพิ่มปริมาณน้ำต้นทุน เพื่อการผลิตน้ำประปา เพื่อการอุปโภคและบริโภค ตามแผนแม่บทการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำ 20 ปี และมอบนโยบาย ณ สถานีผลิตน้ำประปาฉะเชิงเทรา


โดยเมื่อพลเอกประวิตร​มาถึง ได้แวะทักทายกับประชาชนที่มารอต้อนรับ​ พร้อมป้ายเขียนว่า 'รักลุงป้อม' พร้อมตะโกน 'เรารักลุงป้อม' บางคนเข้ามาขอให้พลเอกประวิตร​ เป็นนายกฯตัวจริงโดยที่ไม่ต้องรักษาการ


นอกจากนี้ ในช่วงหนึ่งยังมีประชาชนโขมยหอมแก้มพลเอกประวิตร​ แบบไม่ทันตั้งตัว ซึ่งเรียกเสียงฮือจากประชาชนที่มารอต้อนรับ​ ได้อย่างมาก​


คนที่หอมแก้มลุงป้อม ก็เปิดเผยถึงสาเหตุที่หอม ว่า เพราะรักมากๆ เขาเป็นคนดี ช่วยเหลือชาวบ้าน พัฒนาไฟฟ้า น้ำ ดูแลบ้านเมืองดี


ในช่วงหนึ่ง นักข่าวได้ถามว่า มั่นใจหรือไม่ว่าจะไม่มีน้ำท่วม 


พลเอกประวิตร ได้ตอบกลับว่า ไม่เกิดขึ้นแบบปี 54 แน่นอน น้ำจะไม่ท่วมแน่นอน หน่วยงานต่างๆ ร่วมกันกระจายน้ำ ที่มาจากภาคเหนือ ไม่ให้น้ำท่วม ทำงานตลอดเวลา มีหน่วยงานดูแลหลายหน่วยงาน ทั้งนี้ ทำงานมา 3 ปี ไม่มีแล้งเลย

----------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/3Nqv2-PqLhQ

คุณอาจสนใจ

Related News