เลือกตั้งและการเมือง

'ศรีสุวรรณ' โพสต์แซะ 'ชัชชาติ' ไม่ทำงาน แต่ไปเดินแบบ ก่อนเฉลยที่แท้งานการกุศล เพื่อผู้พิการ

โดย thichaphat_d

29 ส.ค. 2565

131 views

วานนี้ (28 ส.ค. 65) นายศรีสุวรรณ จรรยา ได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า 

"งานเดินแบบ เป็นภารกิจหรือหน้าที่การงานหลักของ กทม.หรือไม่  น้ำกำลังเอ่อล้นเจ้าพระยา การจราจรติดขัดเป็นตังเมช่างมัน เอาไว้ทีหลังหรือ ? หรือหวังสร้างภาพไปวัน ๆ … แต่เอ๊ะๆๆๆ ไปเดินแบบเยี่ยงนี้ได้ค่าตัวเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดหรือเปล่า ?"


ซึ่งภาพเป็น นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. กำลังเดินแบบบนเวที แล้วมีผู้หญิงคนหนึ่งเดินอยู่ด้วย 


ต่อมา ก็มีการเปิดเผยว่า ในภาพเป็นงานที่จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565 มูลนิธิ Five for All เพื่อคนพิการและผู้ด้อยโอกาส ร่วมกับ มูลนิธิดาวน์ซินโดรม ประเทศไทย , สมาคมดาวน์ซินโดรม ประเทศไทย และ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ระเบิดความมันส์กลางสยามสแควร์ จัดงาน 'Face of Ability ปีที่ 7' การเดินแบบคนพิการทุกประเภท


ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'Innovation of This able (heart with border) Inspiration (heart with border)' เพื่อแสดงถึงนวัตกรรมของคนพิการ ที่มีภาพลักษณ์ใหม่ และเพื่อส่งเสริมศักยภาพความสามารถคนพิการที่มีอย่างเท่าเทียมกันในสังคม พร้อมเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับบุคคลทั่วไปในการเพิ่มพลังให้กับการดำรงชีวิตได้เป็นอย่างดี


ภายในงานมีการโชว์สุดพิเศษ การเดินแบบของคนพิการทุกประเภท ร่วมกับศิลปินมากมาย และการแสดงดนตรีคนพิการ 7 วง พร้อมศิลปินรับเชิญ ร่วมสร้างความสุขแก่ทุกคน พร้อมทั้งมีบูทผลิตภัณฑ์คนพิการ และนวัตกรรมอุปกรณ์ เครื่องช่วยเหลือ หุ่นยนต์ แก่คนพิการ ตลอดถนน walking street สยามแสควร์



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/g6LeTo-2vAE

คุณอาจสนใจ

Related News