เลือกตั้งและการเมือง

เหน็บแรง! ก้าวไกล เตือนความจำ 'จุรินทร์' เคยโพสต์ ‘ผีอีแพง’ ซัดตอนนี้ทุกอย่าง ‘แพงมากอีผี’

โดย petchpawee_k

26 ส.ค. 2565

24 views

วานนี้ (25 ส.ค.65) นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ ส.ส.เขตบางขุนเทียน พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊ก ถึงสถานการณ์สินค้าปรับราคาสูงขึ้น ระบุว่า ไม่แน่ใจว่า รัฐมนตรีกระทรวงพาณิชย์ที่เคยโพสบนเฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อช่วงปี2556ว่า เจอแต่ผีอีแพง เวลาผ่านมา10ปีวันนี้คุณจุรินทร์เป็นรัฐมนตรีกระทรวงพาณิชย์ประชาชนฝากบอกมาว่าจากผีอีแพง สู่ปรากฎการณ์แพงมากอีผีในยุคของรัฐมนตรีจุรินทร์


ล่าสุดท่านรัฐมนตรีอนุมัติปรับขึ้นมาม่าถึง 16% จากราคา 6 บาทเป็น 7 บาท จะให้พี่น้องประชาชนผู้หาเช้ากินค่ำดำเนินชีวิตต่อไปอย่างไรหากขึ้นราคาของแบบไม่ลืมหูลืมตาแบบนี้พวกเขาต้องแบกรับภาระเพราะไม่มีทางเลือก สินค้าอุปโภค บริโภคปรับราคาสูงขึ้นทุกอย่าง ผมว่าเหตุการณ์ปัจจุบันยิ่งกว่า ข้าวยากหมากแพงเสียอีก 


สถานการณ์ขณะนี้คือการบีบให้ประชาชนจนมุม อยู่บ้าน ค่าไฟก็แพง ออกไปทำงานเสริม ค่าน้ำมันก็แพง จะประหยัดกินมาม่า ค่ามาม่าแพง  แล้วคนไทยจะอยู่กันอย่างไรต่อไป เมื่อรัฐมนตรีไร้ความสามารถมาร่วมกับรัฐบาลไร้ความรับผิดชอบเช่นนี้

ผมในฐานะฝ่ายค้านทั้งอภิปราย ทั้งแนะนำนำเสนอ แต่กลับไม่เข้าหู เข้าหัวพวกท่านเลย ไม่ฟังไม่พัฒนา ไม่แก้ไข ไม่ช่วยเหลือประชาชานกันเลย บริหารประเทศยังไงให้ประชาชนรอคอยความตายรายวัน แบบนี้ หนำซ้ำตอกย้ำปิดประตูความหวังเมื่อรักษาการนายกรัฐมนตรี คือ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ ผมว่านี่คือยุคที่ตกต่ำที่สุดของประเทศไทยแล้ว นายณัฐชา ทิ้งท้าย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/FxxkjTIse_k

คุณอาจสนใจ

Related News