เลือกตั้งและการเมือง

นายกฯ ชื่นชม-ให้กำลังใจ นร. วงโยธวาทิต ประกวดนานาชาติ ยันพร้อมสนับสนุน ถือเป็น Soft Power

โดย kanyapak_w

9 ส.ค. 2565

63 views

ก่อนการประชุม ครม. นายโกสินทร์ สืบประสิทธิ์วงศ์ นายกสมาคมวงโยธวาทิตแห่งประเทศไทย นำวงโยธวาทิต โรงเรียนบุญวัฒนา จ.นครราชสีมา โรงเรียนประชามงคล จ.กาญจนบุรี



ที่จะเข้าร่วมการแสดงในเทศกาลวงโยธวาทิตนานาชาติ ณ กรุงมอสโก สหพันธรัฐรัสเซีย เข้าพบนายกรัฐมนตรี และทำการแสดง บริเวณด้านหน้าตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล



โดยพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรี ขอชื่นชม ผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด รวมถึงเด็กและเยาวชนรัฐบาลสนับสนุนทุกอย่างยืนยันว่ารัฐบาลสนับสนุนทุกอย่างที่เป็นการแสดงออกเยาวชนในเวทีต่างประเทศ ถือว่าเป็น Soft Power อย่างหนึ่งของไทย จึงขอให้ทุกคนมีความก้าวหน้า



สิ่งสำคัญที่สุดการเรียนจะต้องไม่เสีย และฝากดูแลด้วยเพราะจะต้องซ้อมเยอะซ้อมบ่อยหยุดโรงเรียนบ่อยขณะเดียวกันเด็กต้องขยันเป็น 2 เท่า เพื่อย้ำว่านายกรัฐมนตรีชื่นชมเมื่อเห็นข่าวแล้วจึงเชิญมาเพื่อให้กำลังใจติดตามทุกอันเพราะนายกรัฐมนตรีต้องติดตามทุกเรื่อง และขออวยพรให้ทุกคนประสบความสำเร็จให้ทุกคนไทยประสมผลสำเร็จเดินทางปลอดภัย


ส่วนการประชุม ครม. วันนี้เตรียมขออนุมัติงบประมาณรายจ่ายประจําปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 งบกลาง รายการเงินสํารองจ่ายเพื่อกรณีฉุกเฉินหรือจําเป็น เพื่อดําเนินโครงการเพิ่ม ประสิทธิภาพการบริหารจัดการทรัพยากรน้ําในช่วงฤดูฝน ปี 2565 และการกักเก็บน้ํา เพื่อฤดูแล้ง ปี 2565/2566ให้กับสำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติ และขออนุมัติให้ยกเลิกโครงการก่อสร้างอาคารที่ทําการ สํานักงานทรัพยากรน้ํา แห่งชาติ ภาค 2


พร้อมกันนี้ ที่ประชุม ครม. จะรับทราบรายงานที่เกี่ยวข้องกับการดําเนินมาตรการ ด้านพลังงาน รมถึงการแก้ไขสถานการณ์โควิด 19



คุณอาจสนใจ

Related News