เลือกตั้งและการเมือง

'ชัชชาติ' ควงพี่ชายฝาแฝด-พี่สาว ทำบุญวันเกิด 56 ปี - มิจฉาชีพอินเทรนด์ ปลอมขอเงินค่ารถลงพื้นที่

โดย thichaphat_d

25 พ.ค. 2565

215 views

วานนี้ (24 พ.ค. 65) นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้ว่าฯ กทม. พร้อมด้วย รศ.นพ.ฉันชาย สิทธิพันธุ์ พี่ชายฝาแฝด และ รศ.ดร. ปรีชญา สิทธิพันธุ์ พี่ส่าวคนโตร่วมกันทำบุญที่ตึกวชิรญาณวงศ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เนื่องในวันคล้ายเกิด 56 ปี ของนายชัชชาติและ รศ.นพ.ฉันชาย


โดยนิมนต์พระจากวัดพระยายัง จำนวน 9 รูป เจริญพระพุทธมนต์ จากนั้นทั้ง 3 คน ได้พบปะประชาชนที่มาโรงพยาบาล โดยมีคนต่อคิดขอถ่ายรูปจำนวนมาก ทั้งนายชัชชาติ และพี่ชายฝาแฝด แถวยาวเต็มหน้าอาคารภูมิสิริ


โดยนายชัชชาติ ระบุว่า วันนี้รู้สึกดีใจมาก ก่อนหน้านี้ ช่วงหาเสียงไม่ได้ให้พี่น้องออกมาช่วยหาเสียง เนื่องจากต้องระมัดระวัง เพราะเป็นข้าราชการ แต่วันนี้จบแล้ว จึงชวนกันมาทำบุญวันเกิด และดูงานในโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์กิจกรรมและนิทรรศการของโรงพยาบาล วันนี้ภารกิจช่วงเช้าเป็นงานครอบครัว จึงไม่ได้เชิญสื่อมวลชน เนื่องจากอยากให้มีความเป็นส่วนตัว


ขณะที่ รศ.นพ.ฉันชาย เผยว่า ก็มีคนมาขอถ่ายรูป และหลายคนทักว่าเหมือนกันมาก และขอบคุณที่ไม่แต่งตัวเหมือนนายชัชชาติ โดย รศ.นพ.ฉันชาย ขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้น้องชาย


ด้านพี่สาวนายชัชชาติ เปิดเผยว่ารู้สึกดีใจกับนายชัชชาติ วันนี้ได้มาร่วมทำบุญวันเกิดน้องชายทั้ง 2 คน ขออวยพรให้คนที่เกิดในวันนี้ “ขอแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้ทุกคนค่ะ” ขอขอบคุณที่ทุกคนลงคะแนนเสียงให้น้องชาย และขอเชิญชวนมาร่วมเปลี่ยนกรุงเทพด้วยกัน

------------

ขณะนี้ มีมิจฉาชีพ ได้สร้างเพจเฟซบุ๊กปลอม ส่งข้อความ “ตอนนี้ผมกำลังจะลงพื้นที่ไปแก้ปัญหาน้ำท่วม แต่ไม่มีค่ารถ คุณช่วยโอนมา 500 วอก่อนได้ไหม เดี๋ยวผมโอนคืนให้วันหลัง พร้อมส่งถุงจากป้ายหาเสียงไปให้ด้วย”  


ล่าสุด ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้ว่าฯกทม. ยืนยันว่าไม่มีการกระทำดังกล่าว อยากฝากเตือนพี่น้องประชาชนว่าอย่าหลงเชื่อกลุ่มมิจฉาชีพโดยเด็ดขาด



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/YIVQM1SuQaE

คุณอาจสนใจ

Related News