เลือกตั้งและการเมือง

เปิดแชทหลุด! 'ศิธา' จวก 'ภูมิธรรม' คิดแต่จะทะเลาะกันเอง ด้าน 'พิชัย' ไม่ฟังเสียงดีดออกกลุ่ม

โดย weerawit_c

18 เม.ย. 2565

680 views

วานนี้ (17 เม.ย.) รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อช่วงสายของวันที่ 16 เม.ย. 65 นายภูมิธรรม เวชยชัย แกนนำพรรคเพื่อไทย ได้ส่งข้อความในกลุ่มไลน์หลายกลุ่ม โดยเป็นเนื้อข่าวที่ว่า นายพชร ธรรมมล หรือ “ฟลุ๊ค เดอะสตาร์” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย ออกมายืนยันพรรคเพื่อไทย ไม่มีสาขา และโจมตีผู้ที่แอบอ้างเพื่อเกาะกระแส “พี่โทนี่” หรือ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ทั้งนี้ มีการตั้งข้อสังเกตว่า ข่าวของนายพชรดังกล่าว เป็นฉบับร่างที่ยังไม่มีการเผยแพร่ตามสื่อสาธารณะแต่อย่างใด


น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคไทยสร้างไทย เป็นหนึ่งในสมาชิก ซึ่ง น.ต.ศิธา ได้ส่งข้อความและแท็กนายภูมิธรรมว่า “พี่ @phumtham.w ครับ พี่ลงทุนแชร์ไปทุกห้องแบบนี้ น่าจะมีข้อมูลดี ผมอยากให้พี่บอกให้ชัดๆ ไปเลย ว่าใครเป็นคนพูดนะครับ เจ้าตัวเขาจะได้ชี้แจงถูก ว่าได้พูดแบบที่กล่าวหาจริงหรือเปล่า


ทุกคนเป็นฝ่ายประชาธิปไตย ที่ไม่เอาเผด็จการด้วยกันครับ ถ้าผู้ใหญ่ในพรรคเพื่อไทยคิดได้แค่อาศัยมืออดีตนายกฯ ซึ่งเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ของเพื่อไทย ไปบิ้วท์ท่านให้ข้อมูลผิดๆ กับท่าน ชงเรื่องให้พูดในคลับเฮ้าส์แล้วให้เด็กเอามาขยายความ เพื่อโจมตีฝ่ายเดียวกัน แขวะพรรคร่วมฝ่ายค้านพรรคโน้นพรรคนี้ไปเรื่อย ถ้าผู้บริหารพรรคเพื่อไทย คิดได้แต่เรื่องแค่นี้ ผมว่าพรรคฝ่ายประชาธิปไตยไม่มีทางชนะเผด็จการ ได้หรอกครับ


พรรคเพื่อไทยควรทำตัวเป็นผู้ใหญ่กว่านี้ครับ เป็นพรรคใหญ่สุด ควรเป็นแกนนำฝ่ายค้าน ที่รวมพลังฝ่ายประชาธิปไตยให้เป็นปึกแผ่นให้ดี ไม่ใช่มองพรรคอื่นที่ไม่เอาเผด็จการเป็นศัตรู จ้องจะแย่งคะแนนกันไปหมดครับ ด้วยความเคารพพี่อ้วน นะครับ”


ทั้งนี้ หลังจากที่มีข้อความดังกล่าวขึ้น ทำให้ นายพิชัย นริพทะพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย ได้เป็นผู้กดลบ น.ต.ศิธา ออกจากกลุ่มดังกล่าวทันที


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/hMniIih33v0

คุณอาจสนใจ

Related News