เลือกตั้งและการเมือง

คึกไม่แพ้กรุงเทพฯ! รับสมัครนายกเมืองพัทยาวันแรก 4 คนสุดเด็ด มาสมัครครบ

โดย thichaphat_d

1 เม.ย. 2565

50 views

วานนี้ (31 มี.ค. 65) บรรยากาศการรับสมัครรับเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา และสมาชิกสภาเมืองพัทยาวันแรก ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีผู้มาลงสมัครรับเลือกตั้งแล้วถึง 4 กลุ่ม หลังยื่นเอกสารลงสมัครรับเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา พร้อมจับสลากหมายเลข ปรากฏว่า


นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ หรือ เบียร์ จากกลุ่มรักษ์พัทยา ของบ้านใหญ่ ได้หมายเลข 1 โดยนายปรเมศวร์ได้ลาออกจากตำแหน่ง ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงวัฒนธรรม มาเพื่อลงสมัครในครั้งนี้ และยังเป็นอดีต ส.ส.ชลบุรี เป็นบุตรชายนายสันต์ศักดิ์ จรูญงามพิเชษฐ์ อดีต รมช.สาธารณสุข และ ส.ส.หลายสมัย


ผู้สมัครที่ได้หมายเลข 2 คือ นายศักดิ์ชัย แตงฮ่อ อดีตนายอำเภอบางละมุง และรองอธิบดีกรมการปกครอง ลงสมัครในนามอิสระ โดยระบุว่าตนเองไร้สังกัด เกลียดชังการถูกครอบงำ จุดเด่นมีคอนเน็กชั่นทางกฎหมาย ประสานงานได้ทุกองค์กร ทุกระดับ


หมายเลข 3 คือ นายกิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย หรือ บ๊อบ จากกลุ่มก้าวหน้า ของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ


หมายเลข 4 นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร จากทีมพัทยาร่วมใจ น้องชายของนายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร โดยนายสินธ์ไชย เป็นอดีตนายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวชลบุรี และสมาชิกสภาเมืองพัทยายุคล่าสุด ที่ คสช.แต่งตั้ง


ส่วนหมายเลขผู้สมัครสมาชิกสภาเมืองพัทยา เป็นที่ตกลงกันว่า จะเป็นหมายเลขเดียวกับผู้สมัครนายกเมืองพัทยา


ทั้งนี้การเปิดรับสมัครจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม ถึงวันที่ 4 เมษายน เวลา 5 วัน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/pvva2ZwjHe8

คุณอาจสนใจ

Related News