เลือกตั้งและการเมือง

ชื่นมื่น 3 ป. กินข้าวเที่ยงร่วมกัน 'บิ๊กตู่' หยอกเย้าจับพุง 'บิ๊กป้อม'

โดย thichaphat_d

9 ธ.ค. 2564

25 views

เมื่อวานนี้ (8 ธ.ค.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.​กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร ครั้งที่ 1/2564 หรือ บอร์ด กอ.รมน.


โดยมี​ พล.อ.ประวิตร​ วงษ์​สุวรรณ​ รองนายก​รัฐมนตรี​ และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมช.​มหาดไทย พร้อมด้วยพล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รมช.กลาโหม พร้อมด้วยผู้บัญชาการเหล่าทัพ และผู้ว่าราชการจังหวัด เข้าร่วมประชุม


โดย นายกรัฐมนตรี ได้พูดคุยกับเด็กนักเรียนซึ่งส่งการ์ดอวยพรปีใหม่ เรารักลุงตู่ ถึงนายกรัฐมนตรี โดยได้ทำท่าแอบอ่านคนเดียวเรียกเสียงหัวเราะจากคนรอบข้าง ซึ่งนายกรัฐมนตรีบอกด้วยว่า “เราต้องรักพ่อแม่” ก่อนที่จะจับมือกับ พล.อ.ประวิตร แล้วถามว่า “รักลุงป้อมด้วยหรือไม่” โอกาสนี้ พล.อ.ประยุทธ์ พล.อ.ประวิตร และพล.อ.อนุพงษ์ ยังได้ถ่ายรูปร่วมเฟรมเดัยวกันด้วย


ขณะเดียวกัน มีประชาชนที่มาร่วมภายในงาน กล่าวกับนายกรัฐมนตรีโดยขอให้นายกฯ สู้ๆ ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ ก็ย้ำว่า “สู้อยู่แล้ว”


หลังเสร็จงาน พล.อ.ประยุทธ์ พล.อ.ประวิตร และพล.อ.อนุพงษ์ ได้ร่วมรับประทานอาหารกลางวัน และดื่มกาแฟร่วมกัน ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ภายในกองพลที่ 1 รักษาพระองค์ (พล.1 รอ.) โดยบรรยายกาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น พล.อ.ประยุทธ์ พูดคุยและหยอกล้อกับ พล.อ.ประวิตร และพล.อ.อนุพงษ์ อย่างเป็นกันเอง  


ภายหลังรับประทานอาหารเสร็จสิ้น พล.อ.ประยุทธ์ พล.อ.ประวิตร และพล.อ.อนุพงษ์ ได้มาพูดคุยหยอกล้อกันอีก โดยพล.อ.ประยุทธ์ เข้าโอบกอดด้านหลังและจับพุง พล.อ.ประวิตร โดยมีพล.อ.อนุพงษ์ยืนยิ้มอยู่ข้างๆ


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/RmB8l3Nx6-s

คุณอาจสนใจ

Related News