เลือกตั้งและการเมือง

หัวหน้าด้อมส้มบุกช่อง 3 ‘พิธา’ จับกีต้าร์ทั้งร้องทั้งเต้น ในกรรมกรข่าวคุยนอกจอ

โดย paweena_c

2 มิ.ย. 2566

573 views

ด้อมส้มกรี๊ด! “พิธา” หัวหน้าพรรคก้าวไกล บุกช่อง 3 ควงกีต้าร์คู่ใจ โชว์โมเมนต์ทั้งร้อง ทั้งเต้น ในกรรมกรข่าวคุยนอกจอ “พี่ยุทธ – น้องไบร์ท” รวมแจม


เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และว่าที่นายกรัฐมนตรี ได้เปิดใจกับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ในรายการกรรมกรข่าวคุยนอกจอ กว่า 2 ชั่วโมง พูดคุยกันหลายประเด็นที่กำลังเป็นกระแสกับนายพิธา ทั้งเรื่องนโยบายต่างๆ การทำงาน การจัดตั้งรัฐบาล รวมไปถึงเรื่องที่ถูกร้องเรียนต่างๆ วันนี้เรียกได้ว่าด้อมส้มมารวมกันอยู่ที่หน้าจอช่อง 3 และช่องทางออนไลน์ จำนวนมาก มีการส่งอีโมชันรูปหัวใจส้มกัน เต็มช่องทางไลฟ์สดรวมถึง ที่อาคารมาลีนนท์ ช่อง3 ก็มีบรรดาแฟนคลับ มารอพบคุณพิธา จำนวนมาก


นอกจากประเด็นต่างๆ แล้ว มีโมเมนต์น่ารักๆ ของคุณพิธา โชว์เล่นกีต้า ร้องเพลง ช่วงท้ายก่อนจบ พี่ยุทธขอให้คุณพิธาเต้นก่อนจบรายการด้วย ทางคุณพิธา ก็ขอให้ พี่ยุทธ กับ น้องไบรท์ เต้นแล้วก็มีการสอนท่าเต้นเพลงน่ารักอะไรเบอร์นี้ ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร


นอกจาก โมเมนต์เต้นน่ารักๆ แล้ว คุณพิธา ยังเอากีต้าร์คู่ใจมาเล่นพร้อมกับร้องเพลงให้ฟังหลายเพลงด้วย มีเพลง ลมหายใจ ของคุณบอย โกสิยพงษ์, เพลงคืนนี้ขอหอม ของโยคี เพลย์บอย ซึ่งเป็นเพลงโปรดของน้องพิพิม ลูกสาว ยังมีเพลง ขอจันทร์ ของ โรส ศิรินทร์ทิพย์ เพลงเธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ ของสครับบ์ และเพลงหลับตา ของ คุณชรัส เฟื่องอารมณ์


ในรายการคุณพิธา ทำมือรูปหัวใจ กับ พี่ยุทธ แบบเดียวกับ ที่ทำกับคุณหมอชลน่าน ตอนที่แถลงข่าวร่วมกัน ที่พรรคประชาชาติ ด้วย


พี่ยุทธ ถามถึง เรื่องที่มีการทำมือเป็นรูปหัวใจกับ คุณหมอชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ว่า เขินมั้ย เพราะเหมือนวันนั้น คุณพิธา หูแดง ทางคุณพิธาบอกว่า ไม่ได้เขิน แต่อากาศร้อน แล้วเหตุผลที่จับมือ กับคุณหมอชลน่าน ต่อหน้าสื่อ เพราะบางช่วง ตอนนั่งแถลงข่าว เหมือนมือพ่ายหลังกันอยู่ ก็กลัวว่าเดี๋ยวจะมีการตีความว่า ข้างหลังมือถือมีดรอเสียบกันหรือเปล่า เลยสะกิดบอกคุรหมอชลน่าน เอามือว่าไว้ข้างหน้าด้วยกัน จะได้ให้เห็นถึงความจริงใจ ว่าไม่มีซ่อนมีดไว้ข้างหลัง


รับชมทางยูทูบที่ :https://youtu.be/8nAx7-OrmF4



คุณอาจสนใจ

Related News