เลือกตั้งและการเมือง

ด้อมส้มยิ้มแก้มปริ ‘พิธา-แอฟ’ ร่วมเฟรม บอกดีใจได้เจอกัน อีกฝั่งแอบลุ้น ‘แอฟ-นนกุล’

โดย paweena_c

22 พ.ค. 2566

297 views

โซเชียลฮือฮา “ทิม พิธา” ถ่ายภาพร่วมเฟรม “แอฟ ทักษอร” ด้อมส้มอมยิ้มแห่คอมเมนต์สนั่น โพสต์บอกดีใจที่ได้เจอกัน ด้านอีกฝั่งแอบลุ้นสัมพันธ์ “แอฟ – นนกุล”

กลายเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ หลังจากที่ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ร่วมเฟรม กับ “แอฟ ทักษอร” ในงานคอนเสิร์ต เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา ยังกลายเป็นไวรัล ที่หลายคนชื่นชอบ และยิ้มแก้มปริไม่ไว้ที่เห็นความน่ารักของทั้งสองคน นอกจากนี้ ก็โพสต์ภาพตอบโต้กันไปมา ว่าดีใจที่ได้เจอกัน

จากกรณีโซเชียลฮือฮา เมื่อ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 โพสต์ภาพคู่นางเอกสาว "แอฟ ทักษอร" พร้อมกับลูกสาวของทั้งคู่ โดย "ทิม พิธา" โพสต์ไอจีส่วนตัวว่า "Good to see you today! และแท็กไป ยังไอจีคุณแอพ ทักษอรด้วย @aff_taksaorn" โดยเป็นภาพเหตุการณ์ที่ ไปดูคอนเสิร์ต Beauty and the Beast in concert ที่มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา

โดย "แอฟ ทักษอร" มาตอบข้อความโพสต์ดังกล่าวแล้วว่า "เช่นกันค่ะ ดีที่พิพิมกับปีใหม่ได้เจอกันด้วย" ทำให้กองเชียร์แห่ชื่นชม และชอบความน่ารักของคู่นี้

นอกจากนี้ยังมีคลิปที่ทั้งคู่ทักทายกันอีกด้วย แต่ในคลิปนี้มีหนุ่มอีกคนที่เดินเคียงข้างไปกับ "แอฟ ทักษอร" คือ "นนกุล ชานน สันติธรกุล"

โดยพิธา เดินนำหน้ามาแล้วมาหยุดรอ แอพ กับ น้องปีใหม่ ก่อนพิธาจะกล่าวกับแอฟ ทักษอร ว่า "ไว้วันหลังไปทานข้าวกันนะ ดูให้สนุกนะครับ " เข้าลิฟท์ไปกับน้องพิพิม

อย่างไรก็ตาม "แอฟ" และ "นนกุล" ก็เคยเป็นข่าวด้วยกันมาแล้ว เนื่องจาก "ชมพู่ อารยา" เคยแซวออกรายการว่า "แอฟ" กำลังคุยกับหนุ่มรุ่นน้อง ในขณะที่ "นนกุล" เคยให้สัมภาษณ์ว่าปลื้มพี่แอฟมาก เขินหนักต้องเล่นละครประกบคู่ด้วย

และเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (21 พ.ค.66) แอฟ ก็โพสต์บ้างภาพกับ ทิม พิธา และลูกๆเช่นกัน พร้อมแคปชั่นยินดีที่ได้มาเจอและคุยกันเมื่อวาน และยังได้แสดงความยินดีอีกครั้งกับชัยชนะครั้งประวัติศาสตร์ ทิม พิธา ด้วยว่า "Nice catching up with you yesterday a Congrats again on your historic victory !"

โดย ทิม พิธา ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบด้วยว่า “ขอบคุณครับ ดีใจที่ได้เจอปีใหม่ด้วย :)”

หลังจากนั้นก็มีเหล่าบรรดาผู้ติดตามเข้ามา แสดงความเห็น และดีใจ เรียกได้ว่าเป็นกองเชียร์จิ้นคู่นี้กัน ทั้งคนบันเทิง หรือแม้แต่เพื่อนนอกวงการของแอฟก็เข้ามาคอมเมนต์เชียร์ด้วยว่า "มีเพื่อนเป็นดาราก็แล้ว เป็นพิธีกรก็แล้ว ยังไม่เคยมีเพื่อนเป็นสตรีหมายเลข1 เลยอ่ะ #รายการฝันที่เป็นจริงไปทางไหนคะ"

ขณะที่ นนกุล ชานน สันตินธรกุล ก็เข้ามาคอมเมนต์โดยทันที เป็นรูป "อีโมจิปิดปากยิ้มแก้มแดง" จนแฟนๆ และชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นถามทั้งแซวด้วย บางคนแซวว่า มีพิรุธนะ บางคนก็บอกว่า เราน่ะ! นน ๆ


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/gCS8HEx0Drg

คุณอาจสนใจ

Related News