เลือกตั้งและการเมือง

'ไอซ์ รักชนก' เริ่มงานแล้วซ่อมสะพานให้คนหนองแขม ด้าน 'วัน อยู่บำรุง' เจ้าถิ่นเก่าลั่น "ผมซ่อมมาก่อน"

โดย paweena_c

19 พ.ค. 2566

617 views

'ไอซ์ รักชนก' ลงพื้นที่แล้ว ซ่อมสะพานให้คนหนองแขม ด้าน 'วัน อยู่บำรุง' เจ้าถิ่นส.ส.เขตบางบอน ชี้แจงแพ้เลือกตั้งเพราะกระแส ลั่นงานที่เคยดูแลทำมา 10 ปี แล้วแต่กลับถูกลืม ยกคำโบราณ คนล้มอย่าข้าม-ด้อยค่ากัน เผยสะพานจุดที่ 'ไอซ์ รักชนก' ว่าที่ ส.ส. พรรคก้าวไกลคนใหม่ ลงไปซ่อมนั้น เจ้าตัวทำมาเป็นปีแล้วแต่ไม่เป็นข่าว

ไอซ์ รักชนก ศรีนอก ว่าที่ ส.ส.พรรคก้าวไกล เริ่มงานแล้ว โดยเมื่อวานี้ เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก หลังไปยื่นหนังสือถึงสำนักงานเขตหนองแขม เกี่ยวกับสะพานมีสภาพเก่า ชำรุนทรุดโทรม ทำให้ชาวบ้านเดือดร้อน โดยบอกว่า ยื่นหนังสือปุ๊บสำนักงานเขตหนองแขมจัดการปั๊บ รวดเร็วทันใจ ขอขอบคุณทุกท่านในสำนักงานเขตหนองแขมที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี เบื้องตันวันนี้ทีมฝ่ายโยธานำไม้มาซ่อมแซมที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี โดยนำไม้มาเสริมดามส่วนที่แตกหัก ผุ เปราะ เพื่อป้องการอุบัติเหตุซึ่งเกิดจากส่วนที่ชำรุด

และ ล่าสุด ไอซ์ รักชนก โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า เช้านี้จะไปขอบคุณคะแนนเสียงจากพ่อแม่พี่น้อง ชาวจอมทอง และบางบอนที่เส้นถนนกำนันแม้น พร้อมคุยปัญหาเรื่องผิวถนนไม่เรียบ ทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ใครผ่านไปผ่านมา แวะทักทายกันได้นะคะ หลังจากที่โพสต์เผยแพร่ไป ปรากฎว่ามีคนเข้ามาชื่นชมจำนวนมาก และมีการเปรียบเทียบกับคนเก่าที่บริหารในพื้นที่นี้

ล่าสุด นายวัน อยู่บำรุง อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย ไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊ก หลังถูกโจมตีหลังการเลือกตั้ง ระบุว่า "โบราณบอกว่าคนล้มอย่าข้าม แต่คนบางคนกระทืบซ้ำอีก ไม่เป็นไรล้มเพื่อลุกเป็นบทเรียน ไม่ชอบไม่เชียร์ไม่ว่า อย่ามาด้อยค่าอะไรพวกผมเลย พวกผมแพ้แล้วคุณจะเอาอะไรอีกโดยส่วนหนึ่งที่แพ้ เพราะกระแสพรรคก้าวไกลมาแรง ทำให้ประชาชนดันลืมคนที่ทำมา 10 ปี พอกระแสช่วงเลือกตั้งสั้นๆมันแรง หลายคนเลยลืม นอกจากนี้ ยังบอกว่า อย่ามาด้อยค่ากันมันไม่แฟร์ ที่บอกว่าถ้าทำเยอะเขาคงไม่ลืม ทุกคนเขาก็ทำเยอะ ไม่ว่าจะเป็น ส.ส.จิรายุ ห่วงทรัพย์ จากเพื่อไทย ส.ส.พลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ เพื่อไทย และอีกหลายคน เขาก็ทำเยอะ ก็แพ้กระแสเหมือนกัน

"ตอนนี้มีคนส่งข่าวมาให้ดูบอกว่า คุณไอซ์ รักชนก ว่าที่ ส.ส.คนใหม่ ไปขอซ่อมสะพานตรงวัดภาษีเจริญ ขอชื่นชมที่ตั้งใจทำงาน แต่ขอบอกว่าตอนเป็น ส.ส.ขณะนั้นเป็นฝ่ายค้าน ได้ซ่อมแซมแล้ว ผ่านไปเป็นปีก็เลยพัง และขอทำสะพานปูนแล้ว ส่วนใครจะให้เครดิตหรือไม่ผมไม่แคร์ แต่อย่ามากล่าวหาว่าไม่ทำ พร้อมฝากถึง น้องไอซ์ ว่ายินดีให้คำปรึกษาเรื่องพื้นที่ถ้าไม่รู้มาถามได้


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/-1qPzUu8F2U


คุณอาจสนใจ

Related News