เลือกตั้งและการเมือง

‘ทักษิณ’ ขอคนเสื้อแดง อย่าน้อยใจ ยังไม่คิดเดินสายพบแกนนำตอนนี้

โดย attayuth_b

16 มี.ค. 2567

42 views

วันนี้เชียงใหม่คึกคักมาก กับ การลงพื้นที่ของ 3 การเมืองสำคัญ ทั้ง นายกรัฐมนตรี คุณเศรษฐา ทวีสิน อดีตนายกฯทักษิณ ชินวัตร และ คุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล...เราเริ่มกันที่ความเคลื่อนไหว ของคุณทักษิณก่อน วันนี้อยู่เชียงใหม่วันสุดท้าย และเดินทางกลับ กทม.แล้ว เมื่อช่วงบ่าย

โดยตั้งแต่เช้า คุณทักษิณ ไปทานอาหารเช้ากับครอบครัว ที่ร้านคาเฟ่ เดอ โอเอซิส ทันทีที่มาถึงก็ทักทายกับนักข่าว และพูดถึงอาการเจ็บหลังว่าดีขึ้นเยอะแล้ว แต่ต้องพ่นสเปรย์แก้ปวดตลอด ซึ่งเป็นที่สังเกตว่า คุณทักษิณ ไม่ได้สวมเฝือกอ่อนที่คอและอุปกรณ์พยุงหลังแล้ว

จากนั้น คุณทักษิณ และครอบครัวไป ที่สวนสัตว์ไนท์ซาฟารี เชียงใหม่ มีนางพวงเพชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี มารอต้อนรับ

คุณทักษิณ ได้ไปชมสิงโตขาวเพศเมีย ที่เพิ่งคลอดได้ 7 วัน ซึ่งทางสวนสัตว์ได้ขอให้ คุณทักษิณ ตั้งชื่อให้ลูกสิงโต โดยคุณทักษิณ ตั้งชื่อให้ ว่า "the only" เพราะปกติสิงโตจะออกลูกหลายตัว แต่ครั้งนี้ ออกลูกเพียงมาตัวเดียว ถือว่ามีความพิเศษ จึงให้ชื่อว่า "the only"

จากนั้นได้ไปทานข้าวกลางวันที่ ร้านลำดีตี้ขัวแดง และให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ถึงดราม่าต่างๆ ตั้งแต่กลับถึงประเทศไทยและออกจากโรงพยาบาลตำรวจ โดยบอกว่า "ดราม่าก็คือดราม่า ดราม่าเรื่องไม่จริง"

ส่วนที่ถูกวิจารณ์ถึงอาการป่วยนั้น นายทักษิณ บอกว่า ไม่เป็นไร ภาวะจิตใจคนสำคัญกว่า และบอกด้วยว่า ยังไงก็โปรดเข้าใจ และเห็นใจคนแก่ วัย 75 ที่จากบ้านเมืองไปนาน ใครที่ไม่ชอบหน้าผม ก็ต่างคนต่างอยู่

ส่วนประเด็นการเมือง คุณทักษิณ ยอมรับว่า ห่วงบ้านเมืองหลายเรื่อง มีอะไรก็จะเขียนแนะนำรัฐบาล เพื่อช่วยกันแก้ไขปัญหา ส่วนการเดินสายพบแกนนำคนเสื้อแดงนั้น ยังไม่คิดตอนนี้ ขอใช้เวลากับครอบครัว ก่อน แต่ขอคนเสื้อแดง อย่าเพิ่งน้อยใจทุกอย่างต้องใช้เวลา เพราะจะต้องระมัดระวังความประพฤติตัวเองด้วย



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/sJ4MNYMhxD0

คุณอาจสนใจ

Related News