เลือกตั้งและการเมือง

'ปารีณา' ขอบคุณเสียงประทัด ลั่นจะแรงกว่าเก่าล้านเท่า บุกจี้ ป.ป.ช.สอบ 'ประเสริฐ'

โดย pattraporn_a

10 เม.ย. 2565

82 views

ปารีณา ผ่านช่วงเวลา "ทำใจ" ไปแล้ว ฃ่าสุดโพสต์เฟซบุ๊กฟาดใส่อีกฝ่ายแล้ว โดยบอกว่าต่อไปปารีณาจะแรงกว่าเก่า 1 ล้านเท่า


น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ตอบโต้นายประเสริฐ จันทรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา ในฐานะเลขาธิการพรรคเพื่อไทย ที่ระบุว่าอภิปรายรอบนี้รัฐบาลไปไม่รอด


โดย น.ส. ปารีณา บอกว่า หลังการอภิปรายรัฐบาลก็รอดตลอด แต่ที่ไม่รอดคือปารีณา และนายประเสริฐ เพราะแจ้งต่อ ป.ป.ช ว่าครอบครองที่ดินไม่มีเอกสารสิทธิ์เหมือนกัน


ซึ่ง น.ส.ปารีณา ระบุว่า วันพรุ่งนี้ (11 เม.ย.) จะนำคำพิพากษาศาลฏีกาไปยื่นให้ ป.ป.ช.เพื่อประกอบการพิจารณากรณีการครอบครองที่ดินของนายประเสริฐ และจะร้องให้ตรวจสอบการทำหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ ป.ป.ช. ด้วยว่ามีการเลือกปฏิบัติหรือไม่ เหตุใดคดีปารีณาเร็ว คดีของนายประเสริฐล่าช้ามาก


และบอกด้วยว่า "ขอบคุณเสียงประทัดที่คู่แข่งส่งคนมาจุดแล้วเรียกนักข่าวมาทำข่าวฉลองปารีณาหลุด ส.ส. ทำให้ปารีณาขึ้น และหยุดร้องไห้ ต่อไปปารีณาจะแรงกว่าเก่า 1 ล้านเท่า"


ขณะที่ นายประเสริฐ ระบุว่า ไม่อยากโต้อะไรกับ น.ส.ปารีณา ยืนยันว่าตนไม่ได้หวั่นไหวหรือวิตกกังวลอะไร พร้อมอยู่แล้ว สามารถชี้แจงได้หมด ยืนยันว่ากรณีของตนเป็นคนละเรื่องกับคดีของน.ส.ปารีณา ด้วย


ส่วนเรื่องจุดประทัด นายสม อายุ 63 ปี ชาวบ้าน อ.โพธาราม ผู้ที่จุดประทัด ชี้แจงว่า ตนและชาวบ้านไม่ได้จุดประทัดไล่ใคร แต่ดีใจที่จะได้ ส.ส.คืนกลับมา เพราะไม่มี ส.ส. มาเป็นแรมปี พอรู้ว่าศาลจะตัดสิน ก็ได้ไปซื้อประทัดเตรียมไว้ ไม่ว่าศาลจะตัดสินให้เราได้ ส.ส.คนเดิม หรือให้เลือกตั้งใหม่ เราก็จะจุดเพราะดีใจ ที่จะมี ส.ส.กลับทำงานช่วยชาวบ้านเสียที

คุณอาจสนใจ

Related News