เลือกตั้งและการเมือง

พปชร.แจง 'บิ๊กป้อม' ขึ้นป้ายอวยพร ไม่มีนัยการเมือง ยันสัมพันธ์ 3 ป. ยังเหนียวแน่น

โดย pattraporn_a

9 เม.ย. 2565

42 views

โฆษก พปชร. แจง "บิ๊กป้อม" ขึ้นป้าย แค่แสดงความห่วงใย ปชช. กลับภูมิลำเนาช่วงสงกรานต์ ไม่มีการเมืองแอบแฝง ยันสัมพันธ์ 3 ป. ยังเหนียวแน่น ย้ำ "บิ๊กตู่" นั่งแคนดิเดตนายกฯ พปชร. เหมือนเดิม


ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส. กทม. เขต 2 ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึง วัตถุประสงค์ ของการขึ้นป้ายอวยพรเทศกาลสงกรานต์ ของพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี นั้น เป็นเพียงการแสดงความห่วงใย ต่อพี่น้องประชาชน ที่จะเดินทางสัญจรกลับภูมิลำเนา ไม่มีเจตนาแอบแฝงทางการเมือง แต่อย่างใด


ดร.พัชรินทร์ ยังย้ำถึงความสัมพันธ์ของ 3 ป. ที่ยังคงแนบแน่น ไม่มีรอยร้าว อย่างที่ถูกฝ่ายการเมืองบางกลุ่มพยายามบิดเบือน และพร้อมทำงาน เพื่อพี่น้องประชาชน และบ้านเมืองต่อไป พร้อมย้ำว่า แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรคพลังประชารัฐ ยังคงเป็น พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เหมือนเดิม


ทางด้าน นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจเเละสังคม (ดีอีเอส) ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ป้ายพลเอกประวิตร ไม่มีนัยเเอบเเฝงเเต่อย่างใด และไม่ได้ทำเพื่อหวังจะเป็นนายกรัฐมนตรีอย่างที่ฝ่ายค้านคิดไปเอง แต่เป็นเรื่องปกติในฐานะหัวหน้า ในฐานะหัวหน้าพรรคการเมือง ที่ที่จะอวยพรพี่น้องประชาชน เป็นการสร้างความคุ้นเคย ระหว่างประชาชนกับพลเอกประวิตรด้วย เพราะพลเอกประวิตรไม่สามารถลงพื้นที่ทุกพื้นที่ได้ในช่วงนี้


อีกทั้งสำหรับสมาชิกพรรคพลังประชารัฐแล้ว ทุกคนก็นับถือพลเอกประวิตร เหมือนพ่อของเรา การอวยพรของพลเอกประวิตรการอวยพรของพลเอกประวิตรก็เหมือนมีพ่อมาอวยพร ซึ่งซึ่งเป็นสิริมงคล เชื่เชื่อว่าเป็นความสุขที่ทุกๆคนได้รับจากพลเอกประวิตร



คุณอาจสนใจ

Related News