เลือกตั้งและการเมือง

รับขาดวุฒิภาวะ 'เชตวัน' พรรคประชาชน ขอโทษหลังปราศรัย จะเอา 'ค่ายเอกาทศรถ' เป็นที่ทิ้งขยะ

โดย nut_p

3 ชั่วโมงที่แล้ว

238 views

'เชตวัน' ขอโทษประชาชน หลังปราศรัยแรง จะเอา 'ค่ายเอกาทศรถ' เป็นที่ทิ้งขยะ ทำผู้สนับสนุนไม่พอใจ บอกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น รับขาดวุฒิภาวะ จนผลการเลือกตั้งเป็นแบบที่เห็น เผยพรรคตักเตือนแล้ว พร้อมเป็นปากเสียงให้ประชาชนเหมือนเดิม



20 ก.ย. 2567 นายเชตวัน เตือประโคน สส.ปทุมธานี พรรคประชาชน โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กขอโทษประชาชนกรณีปราศรัยเลือกตั้งซ่อม สส.เขต 1 พิษณุโลกว่าจะเอาค่ายเอกาทศรถเป็นสถานที่ทิ้งขยะ ว่า



พี่น้องประชาชนที่เคารพ ผมคงต้องกล่าวคำว่าขอโทษ และเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น กับการปราศรัยของผม กับการครองตนของผมที่สะท้อนถึงการ “ขาดวุฒิภาวะ” จนเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้การเลือกตั้งพิษณุโลกที่พรรคประชาชนคาดหวัง ที่ทุกๆ คนอยากเห็น มีผลออกมาดังที่ทราบ



ปฏิเสธไม่ได้ครับ การปราศรัยนี้เป็นส่วนหนึ่ง ผมคงไม่มีข้อแก้ตัวแม้อยากจะอธิบายทุกอย่างที่ประเดประดังเข้ามาดุจแม่น้ำทุกสายรวมมาบรรจบกันนี้ เพราะที่สุดแล้ว ผมคิดว่า “ปรับที่ตัวเราเอง” น่าจะเป็นเรื่องที่ง่ายกว่า เพื่อลดสถานการณ์ที่อาจจะตามมา



ผมได้รับการเรียกและกล่าวตักเตือนจากทางพรรคเมื่อวันก่อน มีบทลงโทษที่เปรียบเสมือนการ warning ไปเป็นที่เรียบร้อย โปรดได้รับการขอโทษจากผม และผมขอ “วางตัว” ใหม่กับบทบาทที่เป็นอยู่ เพื่อเป็น “ปากเสียง” เป็น “ผู้แทน” ทำงานให้เกิดประโยชน์กับประชาชนคนส่วนใหญ่ ทุกๆ คนครับ



ขอบคุณครับ เชตวัน เตือประโคน

สส.ปทุมธานี พรรคประชาชน

คุณอาจสนใจ

Related News