เลือกตั้งและการเมือง

‘นายกฯอุ๊งอิ๊ง’ โพสต์ กราบขอพรพ่อ-แม่ ในวันคล้ายวันเกิดครบ 38 ปี

โดย olan_l

21 ส.ค. 2567

93 views

วันนี้ (21 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมถึงบรรยากาศวันคล้ายวันเกิดของน.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่ได้ร่วมกับครอบครัวทำบุญวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 38 ปี ที่วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร ว่า ต่อมาน.ส.แพทองธาร ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านไอจี สตอรี่ เป็นภาพนำพวงมาลัยเข้าไปกราบขอพรนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้เป็นบิดา

จากนั้นนางน.ส.แพทองธาร ได้เข้าไปสวมกอดและหอมแก้มนายทักษิณและอีกภาพเป็นภาพที่น.ส.แพทองธาร ต้องการนำพวงมาลัยไปไปกราบเพื่อขอพรคุณหญิงพจมานรามาพงศ์ มารดาและเข้าไปสวมกอดโดยคุณหญิงพจมานได้หอมแก้มน.ส.แพทองธาร โดยมีนายทักษิณมองด้วยรอยยิ้มปลื้มปริ่ม ขณะที่น.ส.แพทองธารได้เขียนข้อความว่า “รักแม่อ้อของลูก” ส่วนอีกภาพเป็นภาพที่ถ่ายร่วมกับเพื่อนๆ ที่มาในงานวันคล้ายวันเกิด

ขณะที่น.ส.พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ พี่สาวได้โพสต์ไอจี สตอรี่เป็นภาพน.ส.แพทองธาร ก้มกราบคุณหญิงพจมาน ภายในงานทำบุญวันคล้ายวันเกิด

ทั้งนี้เมื่อเวลา 12.30 น. นายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกฯและ รมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เดินทางร่วมแสดงความยินดีพร้อมมอบดอกไม้ให้กับน.ส.แพทองธาร ก่อนถ่ายภาพคู่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยครอบครัวอย่างเป็นกันเอง





คุณอาจสนใจ

Related News