เลือกตั้งและการเมือง

‘นายกฯ’ เผย ก.คมนาคม เร่งแก้ปัญหา ถ.พระราม 2 ให้ทันสงกรานต์ หลังคนบ่นเบื่อรถติด

โดย JitrarutP

26 ก.พ. 2567

73 views

“นายกฯ” เผย ก.คมนาคม จะเร่งแก้ปัญหาการก่อสร้างถนนพระราม2 ที่ล่าช้าให้เดินทางได้สะดวกขึ้นก่อนเทศกาลสงกรานต์ หลังชาวเน็ต ประสานเสียงเหตุคนเที่ยวหัวหินน้อยลง เพราะเบื่อรถติด

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี โพสต์ถึงกรณีเพจท่องเที่ยวโพสต์ถามความเห็นจนทำให้ชาวเน็ตประสานเสียงถึงเหตุที่หัวหินคนเที่ยวน้อยลง เพราะเบื่อรถติดพระรามสอง ว่า โครงการก่อสร้างขนาดใหญ่ต้องได้รับการควบคุมการก่อสร้างอย่างเข้มงวด ได้มาตรฐานและรวดเร็วครับ

รัฐบาลได้ติดตามและเร่งรัดโครงการก่อสร้างขนาดใหญ่ที่ล่าช้าซึ่งสร้างปัญหาให้กับผู้สัญจรไปมา และนักท่องเที่ยว ทำให้ผู้ประกอบการสองฝั่งถนนเสียโอกาสในการประกอบอาชีพ รวมไปถึงก่อให้เกิดมลภาวะ กระทบต่อสุขภาพพี่น้องประชาชน

ถนนพระราม 2 ที่ก่อสร้างล่าช้า ซึ่งกลายเป็นสาเหตุหนึ่งทำให้นักท่องเที่ยวไปเที่ยวหัวหินกันน้อยลงนั้น ทางกระทรวงคมนาคมแจ้งว่าจะเร่งแก้ไขปัญหาเพื่อให้สามารถเดินทางได้สะดวกขึ้นก่อนเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ ผมจะติดตามการดำเนินการอย่างต่อเนื่องเพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้เร็วที่สุด พร้อมทั้งจะกำกับดูแลมาตรการการจัดซื้อจัดจ้างให้เข้มงวด โดยเฉพาะมาตรการลงโทษผู้รับเหมาที่ทิ้งงานครับ



คุณอาจสนใจ

Related News