เลือกตั้งและการเมือง

‘แรมโบ้’ ยื่นหลักฐาน ปปป. เผยเคยถูกแก๊งรีดทรัพย์ ‘อธิบดีกรมข้าว’ ขู่กรรโชกทรัพย์

โดย chutikan_o

7 ก.พ. 2567

205 views

‘แรมโบ้’ ยื่นหลักฐาน ปปป. อ้างเคยถูกขบวนการรีดทรัพย์ ‘อธิบดีกรมข้าว’ ขู่กรรโชกทรัพย์ แจ้งความแล้ว 6 ครั้งแต่คดีไม่คืบ ลั่นไม่อยากให้มีที่ยืนในสังคม ยืนยันไม่เคยทำผิด ปัดตอบให้เงินจริงหรือไม่


นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อีสาน อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่กองบังคับการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติไม่ชอบ หรือ บก.ปปป. เพื่อให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนหลังจากเคยโดนนาย อ. ที่อยู่ในแก๊งตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว ขู่กรรโชกทรัพย์มูลค่าหลายแสนบาท มาตั้งแต่ปี 2565 ต่อเนื่องปี 2567


แรมโบ้อีสานให้สัมภาษณ์ว่า เคยเข้าแจ้งความไว้ในหลายท้องที่ รวมทั้งกองปราบปราม รวมแล้ว 6 ครั้ง แต่คดีความยังไม่มีความคืบหน้า วันนี้จึงนำข้อมูลมาให้ บก.ปปป. โดยหวังว่าจะสามารถช่วยเร่งรัดคดีความให้ได้โดยเร็ว




ส่วนรายละเอียด และพฤติกรรมของ นาย อ. นั้น แรมโบ้อีสาน กล่าวว่า ขอเข้าไปให้ข้อมูลกับตำรวจก่อน แล้วจะปรึกษากันว่าจะออกมาให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนหรือไม่ ยืนยันไม่เคยกระทำความผิด และไม่ขอตอบว่าได้ให้เงินนาย อ.ไปหรือไม่  และไม่กังวลใจที่ออกมาให้ข้อมูลกับตำรวจ เพราะอยากให้ผู้ที่กระทำความผิดถูกลงโทษตามกฎหมายเท่านั้น และต้องการให้กลุ่มคนเหล่านี้ไม่มีที่ยืนในสังคม

คุณอาจสนใจ

Related News