เลือกตั้งและการเมือง

พ่อ-แม่ ร้องสื่อ ลูกชายถูกแก๊งฆ่าป้าบัวผัน แทงตายปี 65 แต่ยังมาก่อกวนทุกคืน

โดย attayuth_b

17 ม.ค. 2567

706 views

นางนม ทอน และนายสมภพ กุ่มประสิทธิ์ แม่และพ่อของนายกรวิชญ์ อายุ 16 ปี ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นแทงตายเมื่อปี 2565 เปิดเผยว่า กลุ่มที่ฆ่าลูกชายคือกลุ่มเดียวกันกับที่ก่อเหตุฆ่าป้าบัวผัน โดยพฤติการก่อเหตุคล้ายกันคือพยามโยนลงน้ำ แต่ลูกชายยังไม่เสียชีวิต จึงตามลงไปใช้มีดถางหญ้าฟันซ้ำทำให้ตายอย่างโหดเหี้ยม

ส่วนสาเหตุทราบจากกลุ่มเพื่อนลูกชายว่าไปเที่ยวงานฤดูหนาวแห่งหนึ่งในอำเภอโคกสูง แต่ภายในงานถูกกลุ่มเยาวชนผู้ก่อเหตุเขม่น จึงแยกย้ายกลับบ้าน พอมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นระหว่างทางกลับบ้านที่อำเภออรัญประเทศ ได้มีกลุ่มเยาวชนคู่อริดักรอมีอาวุธมีดขี่จยย.ไล่ล่าทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตที่อรัญประเทศบริเวณคูน้ำหลังโรงปลาหล้า

หลังจากเกิดเหตุตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชนได้ 3 คน ซึ่งนางนม ผู้เป็นแม่ได้เดินทางไปดูตัวผู้ก่อเหตุที่ สภ.คลองลึก และได้เจอกับกลุ่มเพื่อนผู้ก่อเหตุ พูดข่มขู่ว่า ทำอะไรไม่ได้หรอก เพราะพ่อเป็นตำรวจ อยู่แก๊งใหญ่สระแก้ว ชื่อว่า “แก็งตังค์ไม่ออก” ซึ่งคดีของลูกชายตำรวจแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายและคุมตัวผู้ก่อเหตุเยาวชน 3 รายเข้าสถานพินิจ แต่ผ่านไปไม่กี่วันก็เห็นใช้ชีวิตตามปกติ

ต่อมานายสมภพ พ่อของผู้เสียชีวิต พาทีมข่าวดูรั้วสังกะสีบ่อขยะเมืองอรัญฯ ตนมาหาเก็บขวดกันเป็นประจำ ซึ่งเป็นรอยมีดฟันแหว่งเป็นช่องต้องหาแผ่นสังกะสีมาปะไม่ให้เป็นรูโหว่ บอกว่าเป็นฝีมือของกลุ่มเยาวชนลูกตำรวจที่ฆ่าลูกชาย ที่ทราบ เพราะมาก่อกวนท้าทายเยาะเย้ยทุกคืน พอมาถึงรั้วก็จะเบิ้ลรถ ตะโกนพูดว่า “กูมาละโว้ย” แล้วก็ปาระเบิดปิงปองเข้ามาในรั้วบ้าง จนหวาดผวาทุกคืน เพราะมีลูกน้อย 2 คน และภรรยาก็กลัวจะได้รับอันตราย ส่วนสังกะสีที่ถูกฟันต้องรีบหาอะไรไปปิด เพราะกลัวกลุ่มเยาวชนจะใช้อาวุธปืนยิงเข้ามา ตอนนี้ทั้งเสียใจที่สูญเสียลูกชาย และยังต้องมาเจ็บใจที่ถูกเยาะเย้ย จนรู้สึกว่ากฏหมายทำอะไรกับเยาวชนกลุ่มนี้ไม่ได้เลยหรือ

ส่วนกระบวนการตอนนี้ทางครอบครัวได้จ้างทนายความให้ฟ้องร้อง 3 ครอบครัวผู้ก่อเหตุทางแพ่ง เพื่อเรียกร้องค่าเสียหายกับครอบครัวผู้ก่อเหตุ แม้ทางกฏหมายจะมีการจับกุมดำเนินคดีและปล่อยตัวออกมา แต่ทางครอบครัวผู้เสียชีวิตก็ยังต้องการให้ 3 เยาวชนที่ก่อเหตุรับผิดชอบการกระทำที่เกิดขึ้น เพื่อเป็นบทเรียนในชีวิต และไม่ไปทำกับใคร

คุณอาจสนใจ

Related News