เลือกตั้งและการเมือง

'ประชาธิปัตย์' เลือดไหลไม่หยุด! 'วิทเยนทร์' ยื่นออกพรุ่งนี้ ชี้พรรคไร้อุดมการณ์ เหมือนร่างไร้วิญญาณ

โดย panisa_p

11 ธ.ค. 2566

201 views

ยังคงเป็นกระแสแรงต่อเนื่อง ภายหลังจากพรรคประชาธิปัตย์มีการประชุมใหญ่วิสามัญ เพื่อเลือกหัวหน้าพรรคและคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ โดยนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เข้ามาเป็นหัวหน้าพรรค ต่อมา นายวิทเยนทร์ มุตตามระ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า


"ผมกลับจากต่างประเทศเมื่อวานเย็น ตั้งใจว่าวันพรุ่งนี้จะส่งหนังสือลาออกไปที่นายทะเบียนพรรคประชาธิปัตย์ ผมสมัครเป็นสมาชิกประชาธิปัตย์เมื่อปี 2549 แบบวอล์คอิน ไม่รู้จักใครไม่มีเส้นสาย ด้วยความเชื่อมั่นในอุดมการณ์และความเป็นสถาบันของพรรค ผมเดินเข้าพรรคด้วยความตั้งใจจะทำงานเพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อสังคมโดยรวมด้วยความซื่อสัตย์สุจริต


ได้รับโอกาสจากพรรคให้ทำหน้าที่เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีในปี 2552-2554 ทำหน้าที่รักษาการผู้อำนวยการศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยแห่งชาติในปี 2552-2553 และ เป็นผู้อำนวยการศูนย์อาสาฯคนไทยช่วยน้ำท่วมในปี 2554 ทั้งหมดเป็นประสบการณ์การเมืองที่มีค่า ภูมิใจ และ ขอบคุณพรรคประชาธิปัตย์ที่ให้โอกาส


วันนี้ผมยังยึดมั่นในอุดมการณ์และจะมีชีวิตอยู่อย่างคนมีศักดิ์ศรีและอุดมการณ์ไปตลอดชีวิต และเชื่อเสมอว่าพรรคการเมืองต้องมีอุดมการณ์และจุดยืน หากไร้ซึ่งอุดมการณ์ก็เสมือนร่างที่ไร้จิตวิญญาณ"

คุณอาจสนใจ

Related News