เลือกตั้งและการเมือง

สลดเสี่ยเงินกู้ กลับจากหย่าเมีย เครียดจัดดื่มเหล้าย้อมใจ สุดท้ายลั่นไกใส่หัวตัวเอง ดับคาบ้าน

โดย paweena_c

1 มิ.ย. 2566

1.1K views

เกิดเหตุสลด!!! หนุ่มอุทัยธานี หัวหน้าปล่อยเงินกู้ นั่งดื่มเหล้าย้อมใจหลังเครียดจัด หลังไปหย่ากับภรรยาวันนี้ เมื่อเธอขอหย่า ฉันต้องขอลาตาย โป้งเดียวจอดยิงตัวตายคาบ้านเช่าเพื่อนเศร้าใจฉลองวันเกิดแค่ 1 วันและต้องมาหย่ากับภรรยาในวันนี้

วันนี้ (31 พ.ค.66) เวลา 22.30 น. ร.ต.อ นราศักดิ์ นันทบุตร รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุคนยิงตัวตายเสียชีวิตที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ในซอยต้นคูณ ทางเข้าสนามม้า เขต ต.หนองขอนกว้าง อ.เมือง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย ตร.ชุดสืบสวน หน่วยกู้ภัยสว่างเมธาธรรมและแพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเข้าไปในซอยประมาณ 200 เมตร พบบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าพื้นที่บริเวณกว้าง ภายในบ้านหน้าประตูทางเข้าพบศพ นายพัฒนพงค์ ป้อมทอง หรือ “เสี่ยออ” อายุ 34 ปี ชาว ต.ระบำ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี นอนหงายเสียชีวิต บริเวณศีรษะขมับด้านซ้ายมีรอยกระสุนเจาะเลือดกระเด็นไหลเต็มพื้น ข้างๆ ศพ พบอาวุธปืน ขนาด 11 มม.และปลอกกระสุนอีก 1 ปลอกตกในที่เกิดเหตุด้านซ้ายของศีรษะ เจ้าหน้าที่ฯ ได้พยายามปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตเนื่องจากถูกคมกระสุนตรงขมับพอดี ท่ามกลางความเสียใจของเพื่อนๆ และภรรยาที่ร้องไห้ไม่หยุด เสียใจกับการจากไปของสามีในวันนี้

ขณะที่ภรรยาและเพื่อนๆ ต่างร้องไห้เสียใจกับการจากไปของเสี่ยออ โดยบอกว่า ผู้ตายเดินทางมาทำธุรกิจปล่อยเงินกู้ที่จ.อุดรธานี โดยเป็นหัวหน้า วันนี้ผู้ตายและภรรยามีเรื่องทะเลาะกันและได้พาภรรยาคือน.ส.นารี ชาวจ.นครราชสีมาไปจดทะเบียนหย่า ที่ว่าการอำเภอเมือง จ.อุดรธานี เพราะที่ผ่านมาทั้งสองคนมีเรื่องทะเลาะกันมาบ่อยครั้ง หลังจากหย่ากันแล้วก่อนเกิดเหตุผู้ตายนั่งกินเหล้ากับเพื่อนๆ ภายในบ้าน ส่วนภรรยาออกไปข้างนอก สักพักเพื่อนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ปรากฎว่าผู้ตายใช้ปืนจ่อขมับยิงตัวตายดังกล่าว สาเหตุคาดว่าเกิดจากความเครียดจัดที่ต้องเลิกจากภรรยาที่อยู่ด้วยกันมาหลายปี

เพื่อนผู้ตายคนหนึ่ง บอกว่า นั่งดื่มกินกันในบ้านเช่า เห็นผู้ตายคุยกับแม่อยู่ สักพักตนเองเดินไปเอาน้ำแข็ง ปรากฏว่าได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดหันกลับไปมองปรากฏว่าเพื่อนยิงตัวตายเสียแล้ว โดยผู้ตายเพิ่งครบรอบวันเกิด 34 ปีเมื่อวันที่ 30 พ.ค.66 ที่ผ่านมาเพียงแค่ 1 วัน และมาวันนี้ต้องมีเรื่องจดทะเบียนหย่ากับภรรยาอีก คาดว่าสาเหตุฆ่าตัวตายครั้งนี้อาจจะเกิดความเครียดจัดปัญหาเรื่องส่วนตัวและต้องหย่ากับภรรยา โดยเพื่อนๆ ทุกคนต่างเสียใจ ไม่คิดว่าวันหย่าของสองสามีภรรยาในวันนี้จะเป็นวันตายของเสี่ยออ ซึ่งตร.จะได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบถามพยานเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News