เลือกตั้งและการเมือง

สื่อถึงใคร 'โฆษกภูมิใจไทย' โพสต์ "เอาตัวเองเป็นศูนย์กลาง ไม่อาจสร้างความเปลี่ยนแปลง"

โดย nut_p

16 พ.ค. 2566

723 views

'โฆษกภูมิใจไทย' โพสต์ลอยๆ ไม่กล่าวถึงใคร "การสร้างเงื่อนไขมากมายโดยเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางจักรวาล ไม่อาจสร้างความ เปลี่ยนแปลงใด ๆ ได้" ปชช.แห่คอมเมนต์สงสัย หมายถึง ส.ว. ใช่หรือไม่



วันที่ 16 พ.ค. 66 นายภราดร ปริศนานันทกุล ว่าที่ ส.ส.อ่างทอง โฆษกพรรคภูมิใจไทย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวชื่อ Paradorn Battman ซึ่งไม่ได้ระบุชื่อหรือสื่อถึงใครเป็นพิเศษว่า "การสร้างเงื่อนไขมากมายโดยเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางจักรวาล ไม่อาจสร้างความเปลี่ยนแปลงใดๆได้"



ทำเอาประชาชนจำนวนมากแห่แชร์และคอมเมนต์ เช่น



"นี่กำลังด่า สว. ที่เอาตัวเองเป็นศูนย์กลางจักรวาล โดยไม่ฟังเสียงประชาชน ใช่ไหมครับ"



"การไม่เคารพเสียงประชาชนก็คือการตั้งตนเองเป็นจักรวาล การซื้อเสียงคือการรู้ตัวเองว่าไม่สามารถนำตัวไปสู่จักรวาลได้เลยพยายามนอกเกม นอกเกมแล้วยังขึ้นไปไม่ถึงดวงดาวเลยอ้างว่าผู้อืนเป็นแทน"



"เห็นด้วยเลยค่ะ อย่าให้สว250เสียงมาเป็นศูนย์กลางจักรวาลตัดสินแทนเสียงประชาชนได้ ช่วยกันปิดสวิตส.ว.ให้ได้นะคะ สู้ๆค่ะ"



"เราเริ่มเห็นต่างกันชัดเจนแล้วสินะคะพี่ เสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ทางบ้านเลือกและให้โอกาสไปหลายเสียง ส่วนมากคนอ่างทองเลือกเพราะคนไม่ได้เลือกเพราะพรรค !! แต่ถ้าพี่จะบูด คนอ่างทองก็ควรตาสว่าง สงสัยคงต้องอธิบายให้คนที่บ้านฟังใหม่หมดเลยแหละคะว่าอะไรยังไง ต่อไปคงเซกู้ดบาย… รักแหละแต่ต้องลาก่อน #รอติดตามตอนต่อไปอยู่นะคะว่าจะอะไรยังไง เพราะเผื่อว่าโพสต์นี้พี่จะหมายถึงหัวหน้าพรรคตัวเอง"

คุณอาจสนใจ

Related News