เลือกตั้งและการเมือง

‘พะเยา’ ยกจังหวัด! ‘ผู้กองธรรมนัส’ ประกาศชัยชนะ จ่อใช้ ’พะเยาโมเดล’ สู้เลือกตั้งซ่อม

โดย thichaphat_d

15 พ.ค. 2566

365 views

ธรรมนัส นำทีมผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 3 เขต พะเยา ประกาศชัยชนะ พร้อมขอบคุณประชาชนที่ให้โอกาสยกจังหวัดตามเป้าหมาย

ที่ศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จังหวัดพะเยา ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 เบอร์ 6 จังหวัดพะเยา พปชร.ในฐานะประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งภาคเหนือ พร้อมด้วยนายอนุรัตน์ ตันบรรจง ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 เบอร์ 6, นายจีรเดช ศรีวิราช ผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 เบอร์ 6 และนายบุญสิงห์ วรินทรักษ์ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะกรรมการบริหารพรรค

นางสาวธนพร ศรีวิราช ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ, นายไพรัตน์ ตันบรรจง ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ดร.ธนสาร ธรรมสอน ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ได้ประชุมทีมงานผู้ช่วยหาเสียงและผู้สนับสนุนเพื่อสรุปผลคะแนนเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งปรากฎว่า ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 3 เขต ได้รับคะแนนชนะการเลือกตั้งยกจังหวัด

ร้อยเอกธรรมนัส ได้กล่าวขอบคุณประชาชนชาวพะเยาทั้ง 9 อำเภอ ที่ร่วมแรงร่วมใจลงคะแนนให้ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 6 ทั้งสามเขต ทำให้ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นการรวมน้ำหนึ่งใจเดียวกันของชาวพะเยาจากประชาชนทำให้เราสามารถฝ่ากระแสคู่แข่งให้ได้รับชัยชนะในครั้งนี้

สำหรับเป้าหมายการทำงานจากนี้ เราจะใช้แนวทางการหาเสียง 'พะเยาโมเดล' สำหรับใช้ในการเลือกตั้งต่อไป เพราะเชื่อว่ายังจะต้องมีการเลือกตั้งซ่อมในหลายจังหวัด ซึ่งเราจะใช้พะเยาโมเดลดังกล่าวเพื่อให้ได้รับชัยชนะต่อไป

เมื่อถามว่าอะไรคือจุดแข็งที่ทำให้ได้รับชัยชนะเลือกตั้งทั้งสามเขต ร้อยเอกธรรมนัส กล่าวว่า เชื่อว่า จากผลงานของตนเองและ ส.ส.ในทีมงานในการลงพื้นที่แก้ปัญหาปากท้องให้ประชาชน และดูแลสภาพความเป็นอยู่ของชาวบ้านมาตลอด รวมถึงผลักดันโครงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน ทั้งทางบก ทางน้ำ ทางอากาศแก้ปัญหาแหล่งน้ำและเอกสารสิทธิ์ที่ทำกินที่เห็นเป็นรูปธรรมชัดเจน

ทำให้พี่น้องชาวพะเยาให้ความไว้วางใจและสนับสนุนตนเองและผู้สมัคร ส.ส.ทุกคนให้เข้าไปทำหน้าที่พัฒนาบ้านเมืองของเราให้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะในส่วนของเขต 2 ที่ช่วงแรกเราเป็นรองมาตลอด แต่เพราะประชาชนต้องการเปลี่ยนแปลง ถึงแม้เราจะสู้กับกระแสหลายพรรค แต่เราก็สามารถชนะฝ่ากระแสดังกล่าวมาได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเสร็จสิ้นการแถลงข่าว ร้อยเอกธรรมนัส ยังได้จับมือกับผู้สมัคร ส.ส.ทุกคน ร่วมกันชูมือพร้อมส่งเสียง "พะเยา เบอร์ 6 ยกจังหวัด"โดยมีผู้สนับสนุนและสมาชิกพรรคส่งเสียงปรบมือแสดงความยินดีอย่างคึกคัก

คุณอาจสนใจ

Related News