เลือกตั้งและการเมือง

‘พลภูมิ’ ควง ภรรยา-ลูกชาย หาเสียงวันสุดท้าย ขอปชช.เลือกคนทำงาน

โดย attayuth_b

13 พ.ค. 2566

35 views

นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตบึงกุ่ม (เฉพาะแขวงคลองกุ่ม)-คันนายาว เบอร์ 7 พรรคเพื่อไทย ขึ้นรถแห่หาเสียงช่วง 2 วันสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง 14 พ.ค.ไปทุกหมู่บ้าน ทุกตรอกซอกซอย โดยมีนางชญาดา วิภัติภูมิประเทศ ส.ก.เขตคันนายาว ภรรยา และนายพลพลัฐ วิภัติภูมิประเทศ ลูกชาย มาช่วยหาเสียงด้วย

นายพลพลัฐ  กล่าวว่า คุณพ่อ มีความตั้งใจเข้ามาทำงานเพื่อคนบึงกุ่ม-คันนายาว อย่างจริงจัง ตั้งแต่เด็ก จนโต ไม่เคยเห็นครั้งไหน ที่คุณพ่อ จะไม่ทุ่มเททำเพื่อพี่น้องชาวบ้าน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ตนจึงอยากขอโอกาสจากพี่ป้าน้าอา ช่วยเลือก พลภูมิ เบอร์ 7 ให้เข้าไปทำหน้าที่ผู้แทนราษฎร ดูแลประชาชนอีกครั้ง

นางชญาดา กล่าวว่า ในการเลือกตั้ง ส.ก.ที่ผ่านมา พี่น้องประชาชนให้โอกาสตนเองกับพรรคเพื่อไทย ได้เข้ามาทำหน้าที่ในสภาท้องถิ่น อย่างกทม.ดังนั้น วันนี้ก็อยากจะขอโอกาส ขอคะแนนเสียงให้ พลภูมิ เบอร์ 7 และพรรคเพื่อไทยเบอร์ 29 ได้เข้าไปทำหน้าที่บริหารประเทศ  

ด้านนายพลภูมิ กล่าวว่า 14 พ.ค.นี้ เป็นวันตัดสินอนาคตของประชาชนทุกคน และตัดสินอนาคตประเทศ ดังนั้นเราต้องเลือกคน ที่ทำงานให้กับพื้นที่มาตลอด โดยเฉพาะในยามที่ยากลำบาก ซึ่งตนมั่นใจว่า ตลอดเวลาของการทำงานการเมือง ไม่ว่าจะเป็น ส.ก.ต่อเนื่องมาจนเป็น ส.ส.ในปัจจุบัน ได้พิสูจน์แล้วว่า ตนไม่เคยทอดทิ้งชาวบึงกุ่ม-คันนายาว คอยแก้ปัญหา พัฒนาพื้นที่ มาอย่างต่อเนื่อง จนเป็นที่รักของชาวบ้าน

"ดังนั้นจึงขอฝากว่า อย่าเลือกคนตามกระแส แต่จงเลือกคนที่ทำงาน คนที่ร่วมทุกข์ ร่วมสุขกับพี่น้องมาตลอด เลือก "พลภูมิ"เบอร์ 7 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 29 เลือกพรรคเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ ประเทศไทยเปลี่ยนทันที " นายพลภูมิ ทิ้งท้าย

คุณอาจสนใจ

Related News