เลือกตั้งและการเมือง

หนุ่มเจอสาวที่ร้านเหล้า ก่อนพาเข้าร.ร. ขากลับแวะส่ง แต่สาวขโมยรถชาวบ้านหนี

โดย attayuth_b

12 พ.ค. 2566

561 views

เมื่อวานนี้ (11 พ.ค.) เมื่อเวลา 03:30 น. ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดหน้าร้านป้ายอิงเจ็ทแห่งหนึ่ง ภายในซอย 30 กันยา ถนน 2 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา จับภาพวินาทีคนร้ายหนุ่มสาวขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่บริเวณหน้าร้าน ก่อนที่หญิงสาวซ้อนท้ายจะเดินลงมาจากรถ จากนั้นได้เดินเข้ามาที่หน้าร้าน ซึ่งขณะนั้นมีรถจักรยานยนต์ของเจ้าของร้านจอดอยู่ทั้งหมด 4 คัน แต่คนร้ายได้เลือกขโมยรถจักรยานยนต์คันที่ไม่ได้ล็อคคอรถ ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีน้ำเงินดำ ทะเบียน 2 กฌ 3669 นครราชสีมา และได้เข็นรถหลบหนีออกไปอย่างหน้าตาเฉย หลังเกิดเหตุเจ้าของร้านได้แจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อเดือน ก.ค ปี 2565 เคยเกิดเหตุการณ์คนร้ายขโมยรถจักยานยนต์ที่จอดไว้หน้าร้านมาก่อนแล้วครั้งหนึ่ง แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้

ล่าสุดวันนี้ (12 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุสอบถาม นายสมชาย ไม้มีผล อายุ 34 ปี เจ้าของร้าน และเป็นผู้เสียหาย เล่าว่า ได้จอดรถไว้ที่หน้าร้านเป็นประจำทุกวัน จนกระทั้งวันเกิดเหตุตื่นขึ้นมาตอนเช้าพบว่า รถจักรยานยนต์ได้หายไป 1 คัน ตนจึงได้มาเปิดกล้องวงจรปิดดูพบว่า มีรถจักรยานยนต์คาดว่าเป็นผัวเมียกันมาจอดที่หน้าร้าน หลังจากนั้นผู้หญิงที่ซ้อนท้ายก็ลงจากรถ แล้วเดินเข้ามาที่หน้าร้าน ก่อนผู้ชายจะขับขี่รถหนีออกไป ส่วนผู้หญิงก็ลงมือขโมยรถจักรยานยนต์ และเข็นรถหลบหนีไป ซึ่งก่อนหน้านี้รถก็เคยถูกคนร้ายขโมยหายไปแล้ว 1 คัน ตอนนี้ก็ยังตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีไม่ได้ อยากวอนให้ตำรวจเร่งติดตามมาดำเนินคดี

ในเวลาต่อมาได้มีชายในภาพจากกล้องวงจรปิดได้ติดต่อมายังผู้เสียหาย และเดินทางมาแสดงตัวตนว่าเป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์ในภาพกล้องวงจรปิด และได้พาหญิงสาวคนก่อเหตุมาจอดหน้าร้านจริง แต่ได้แสดงความบริสุทธิ์ใจว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการขโมยรถจักรยานยนต์แต่อย่างใด ทราบชื่อชายคนดังกล่าว คือ นายบอย (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนได้ไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านถนน 30 กันยา และได้เจอหญิงสาวคนหนึ่งนั่งอยู่โต๊ะข้างๆ ซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ตนจึงได้เข้าไปทำความรู้จัก และพูดคุยกัน

จากนั้นหญิงสาวคนดังกล่าวเริ่มมีอาการเมา ตนจึงได้ชวนกันออกไปข้างนอก และได้ไปเปิดโรงแรมแห่งหนึ่งด้วยกัน ซึ่งหลังจากที่เสร็จกิจตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาส่งผู้หญิงบริเวณที่เกิดเหตุ โดยผู้หญิงบอกให้จอดรถ ซึ่งตนเข้าใจว่าเป็นบ้านของน้องผู้หญิง ตนจึงได้จอดรถ และน้องผู้หญิงก็ลงจากรถ หลังจากนั้นตนก็ได้ขับขี่รถออกมา โดยยืนยันว่าตนไม่ได้เป็นคนพาน้องผู้หญิงไปขโมยรถแต่อย่างใด

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ร้านเหล้า ,ขโมยรถ ,หนุ่มสาว

คุณอาจสนใจ

Related News