เลือกตั้งและการเมือง

“ธนกร” ใจฟู เวทีเมืองคอนคนแน่น เชื่อคนใต้เลือก “ลุงตู่”

โดย attayuth_b

12 พ.ค. 2566

48 views

“ธนกร” มั่นใจคนใต้เลือก “ลุงตู่”  หลังเวทีปราศรัยใหญ่เมืองคอนคนหลายหมื่นแห่ฟัง​โวแคนดิเดตนายกทุกพรรคสู้ไม่ได้ทั้งมีผลงาน

นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวภายหลังพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค และแคนดิเดตนายกฯ พรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมแกนนำพรรคมาปราศรัยใหญ่ที่จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 11 พ.ค.ว่า พล.อ.ประยุทธ์ขอขอบคุณประชาชนที่มาฟังพรรครวมไทยสร้างชาติ ปราศรัยใหญ่ที่สนามหน้าเมือง อ.เมืองเทศบาล จ.นครศรีธรรมราชจำนวนมากหลายหมื่นคน รวมถึงประชาชนที่มาฟังปราศรัยในทุกจุดที่จ.นครศรีธรรมราช และทุกจังหวัดในพื้นที่ภาคใต้ จะเห็นได้ว่าทุกพื้นที่ที่พล.อ.ประยุทธ์ไปปราศรัยหาเสียงนั้น จะมีประชาชนออกมารอต้อนรับให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก มีทั้งนำดอกไม้มามอบให้ ขอถ่ายรูป และตะโกนเชียร์ให้พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯ ต่อไป



นายธนกร กล่าวว่า อย่างที่ตนเคยกล่าวไว้ พล.อ.ประยุทธ์ มีกระแสความนิยมในพื้นที่ภาคใต้มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะไปที่ไหนประชาชนก็จะออกมาเชียร์เบอร์ 22 เพราะตลอด 8 ปีที่ผ่านมาพล.อ.ประยุทธ์ ทำสิ่งต่างๆ มากมายให้กับประชาชน ทั้งเรื่องการแก้ปัญหาโควิด-19 เศรษฐกิจ ถนนหนทาง รถไฟรางคู่ โครงสร้างพื้นฐานที่เต็มรูปแบบ ซึ่งสามารถเห็นด้วยตาและจับต้องได้ ฉะนั้นวันนี้พื้นที่ภาคใต้เลือกพล.อ.ประยุทธ์และพรรคมั่นใจพื้นที่ภาคใต้ พรรครวมไทยสร้างชาติกวาดเก้าอี้ส.ส.มาเข้าเป้าแน่นอน สิ่งสำคัญต้องเลือกสส.รวมไทยสร้างชาติทุกเขตเพื่อให้พล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกฯอีกสมัย ต้องเลือกทั้ง 2 ใบ อย่าแบ่งใจไปให้ใคร ต้องลุงตู่เท่านั้นเพราะหากเปรียบเทียบแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีทุกพรรคไม่มีใครดีที่สุดเท่าพล.อ.ประยุทธ์ ทั้งภาวะผู้นำ มีประสบการณ์บริหารประเทศ มีผลงานชัดเจนทำสำเร็จมาแล้ว ที่สำคัญมีความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์


คุณอาจสนใจ

Related News