เลือกตั้งและการเมือง

‘ประเดิมชัย’ มั่นใจ นโยบายตั้งรพ.รัฐในพื้นที่ คนได้ประโยชน์นับล้าน

โดย attayuth_b

11 พ.ค. 2566

302 views

วันนี้ (11 พ.ค.) นายประเดิมชัย บุญช่วยเหลือ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 5 (ห้วยขวาง-วังทองหลาง) เบอร์ 8 พรรคภูมิใจไทย เปิดเผยถึงการลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งในช่วงโค้งสุดท้ายว่า ยังคงได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการนำเสนอนโยบายจัดสร้างโรงพยาบาลรัฐในพื้นที่ เพื่อดูแลประชาชนชาวห้วยขวาง และวังทองหลาง รวมไปถึงพื้นที่ข้างเคียงรวม 5 เขต โดยเบื้องต้นจะเสนอให้พื้นที่บริเวณโรงพิมพ์คุรุสภา ถ.ลาดพร้าว เป็นจุดก่อสร้าง ซึ่งหากผลักดันได้สำเร็จจะสามารถดูแลประชาชนทั้งที่มีภูมิลำเนาในพื้นที่ และผู้ที่อาศัยอยู่ ได้มากกว่า 1 ล้านคน  จึงหวังว่าจะได้รับโอกาสจากพี่น้องประชาชนชาวห้วยขวาง-วังทองหลาง ให้ตนเข้าไปทำหน้าที่ผู้แทนราษฎรอีกครั้ง เพื่อผลักดันโครงการนี้ให้สำเร็จลุล่วง ควบคู่กับนโยบายอื่นๆที่มุ่งหวังในการลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ และขยายโอกาสให้แก่พี่น้องประชาชน

“สำหรับนโยบายจัดสร้างโรงพยาบาลรัฐในพื้นที่นั้นก็มาจากการพูดคุยกับพี่น้องประชาชนจนทราบปัญหา และความจำเป็น จึงออกแบบและผลักดันมาเป็นนโยบาย เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนและครอบครัว ต่างจากทุกวันนี้ที่คนในพื้นที่ไม่ว่าจะเจ็บป่วยเล็กน้อย หรือเป็นโรคร้ายแรง ต้องเดินทางไกลเข้าไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลรัฐซึ่งอยู่ในเมือง ไม่ว่าจะเป็น รพ.กลาง, รพ.ราชวิถี, รพ.ศิริราช หรือ รพ.จุฬาลงกรณ์ ต้องเสียทั้งเวลา และเงินทองในการเดินทาง ญาติพี่น้องจะไปเยี่ยมไข้ก็ลำบาก” นายประเดิมชัย กล่าว

นายประเดิมชัย กล่าวต่อว่า เชื่อว่าภายหลังการเลือกตั้ง พรรคภูมิใจไทย จะได้กลับเข้าไปร่วมเป็นรัฐบาลอย่างแน่นอน เพราะเรามีจุดยืนที่ไม่ขัดแย้งกับใคร สามารถร่วมงานได้กับแทบทุกพรรคการเมือง โดยมีหลักคิดในการผลักดันนโยบายหรือโครงการต่างๆที่พี่น้องประชาชนได้ประโยชน์สูงสุด ทำให้เชื่อว่า นโยบายจัดสร้างโรงพยาบาลรัฐ ในพื้นที่โรงพิมพ์คุรุสภา ที่ตนริเริ่มขึ้นนี้จะได้รับการผลักดันจนสำเร็จ แต่ก็จำเป็นต้องมีคนที่มีความรู้ความเข้าใจในนโยบายเข้าไปร่วมผลักดันด้วย

“การทำงานของผมในระยะเวลา 30 กว่าปีที่ผ่านมาพิสูจน์แล้วว่า ยึดผลประโยชน์ของพี่น้องประชาชนเป็นสำคัญ และทำงานอย่างกัดไม่ปล่อย ซึ่งคนห้วยขวางทราบกันดี ถึงความเป็นคนทำงานของผม เพราะได้รับใช้พี่น้องในพื้นที่มาเป็นเวลานาน สำหรับพี่น้องชาววังทองหลาง ก็อยากขอโอกาสให้ลองใช้งานผม เชื่อว่าจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน” นายประเดิมชัย กล่าว.

คุณอาจสนใจ

Related News