เลือกตั้งและการเมือง

‘ดร.ลั่น’ ลุยข้าวสาร ชูนโยบายท่องเที่ยว จุดหมายที่นักท่องเที่ยวต่างชาติต้องมา

โดย attayuth_b

11 พ.ค. 2566

14 views

ดร.สฤษดิ์ ไพรทอง หรือ ดร.ลั่น ผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กรุงเทพฯ เขต 1 หมายเลข 11 กล่าวในระหว่างลงพื้นที่หาเสียงถนนข้าวสาร แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ จากการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน ได้รับฟังเสียงสะท้อน ส่วนใหญ่ที่ประชาชนต้องการให้กับทางพรรคฯ โดยยังคงเป็นเรื่องเศรษฐกิจ  และขอให้มีการเร่งส่งเสริมการท่องเที่ยว ให้มีนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวเมืองไทยเพิ่มขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ

ทั้งนี้ หนึ่งในนโยบายของ พปชร.นั้น จะมีนโยบายในการส่งเสริมและสนับสนุนการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจ ผ่านกองทุนประชารัฐ 3 แสนล้านบาท ตามนโยบายของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคฯ ซึ่งถนนข้าวสาร เป็นแลนด์มาร์ค ของการท่องเที่ยวและจะเป็นจุดหมายสำคัญอีกจุดหนึ่งของนักท่องเที่ยว

พร้อมกันนี้ ดร.สฤษดิ์ ยังได้นำเสนอ นโยบายลดค่าครองชีพให้กับประชาชน หาก พปชร.ได้เป็นรัฐบาล ที่จะผลักดันทันที เช่น ลดค่าไฟฟ้าเหลือหน่วยละ 2.50 บาท, ลดราคาน้ำมันดีเซลลงลิตรละ 6.30 บาท และเพิ่มเบี้ยผู้สูงอายุแบบขั้นบันได คือ ตั้งแต่อายุ 60 ปี เพิ่มเป็น 3,000 บาทต่อเดือน, อายุ 70 ปีขึ้นไป เพิ่มเป็น 4,000 บาทต่อเดือน อายุ 80 ปีขึ้นไป เพิ่มเป็น 5,000 บาทต่อเดือน เป็นต้น

สำหรับบรรยากาศในการลงพื้นที่ถนนข้าวสารของดร.สฤษดิ์ ในครั้งนี้ ยังคงมีประชาชน พ่อค้า แม่ค้า และแฟนคลับนายแบบที่มาเที่ยวถนนข้าวสาร ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมกับส่งเสียงเชียร์เหมือนเช่นเคย

คุณอาจสนใจ

Related News