เลือกตั้งและการเมือง

‘เสรีพิศุทธ์’ ลุยขอนแก่น ขอคะแนนสองบัตรยกจังหวัด ชี้ พรรคหนุนลุงส่อแววโกง

โดย attayuth_b

11 พ.ค. 2566

14 views

วันนี้ (11 พ.ค.) พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย  ลงพื้นที่หาเสียงหลายแห่งในอ.เมือง จ.ขอนแก่น เพื่อพบประชาชนในการแนะนำผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่นทั้ง11เขต และรณรงค์ให้ประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้ง รวมทั้งแนะนำนโยบายพรรคที่จะแก้ไขปัญหาประเทศในสี่ปีข้างหน้า

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า เวลาสามวันที่เหลืออยู่ ตนมาเยือนจ.ขอนแก่นและมาขอคะแนนแบบล้นๆ  เพราะจ.ขอนแก่นมีประชากร1.7ล้านคนเศษ จึงเป็นจังหวัดใหญ่ที่มีความสำคัญในภาคอีสานและประเทศ  นโยบายพรรคจะช่วยชาวขอนแก่นได้แน่นอนหากมอบให้ตนและพรรคไปเป็นรัฐบาล  วันที่14พ.ค.ขอให้ชาวขอนแก่นลงคะแนนให้ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทย เบอร์ 25 ในบัตรสีเขียว และลงคะแนนให้บัตรสีม่วงกับผู้สมัครส.ส.ขอนแก่น พรรคเสรีรวมไทยทั้ง11เขต เพื่อที่ตนจะมีส.ส.ยกจังหวัดไปช่วยพัฒนาบ้านเมืองให้หลุดพ้นหลุมดำเมื่อแปดปีที่แล้ว

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า ชาวขอนแก่นอย่าตามกระแสนิยมพรรคใหญ่ๆจนลืมพรรคเสรีรวมไทย เพราะ4ปีที่แล้วตนทำหน้าที่ฝ่ายค้านอย่างสมศักดิ์ศรี ตนจับคนโกงและคดีทุจริตได้มาก หาก4ปีข้างหน้าชาวขอนแก่นให้ตนกับผู้สมัครส.ส.ขอนแก่นทั้งจังหวัดไปทำหน้าที่เสรีมีไว้ลุย รับประกันว่าไม่ผิดหวังกับการทำงานของพรรคเสรีรวมไทยแน่นอน

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า วันนี้ชาวขอนแก่นอย่าหลงกับกระแสนิยมรวมทั้งอย่าหลงกระสุนเงินตราที่บางคนยิงตรงมาให้เพื่อโน้มน้าวให้ไปเลือกบางพรรค  เงินนั้นขอให้รับไว้ใช้จ่ายแต่อย่าไปเลือก เพราะเริ่มต้นก็ส่อแววโกงแล้ว  มั่นใจว่าชาวขอนแก่นจะเลือกคนดี พรรคดี หาเสียงตรงไปตรงมา ไม่ใช้เงินซื้อเสียง  ตนลงพื้นที่มาทั่วประเทศแบบลุยพบประชาชนแบบซึ่งหน้า ประชาชนมีอะไรสงสัยหรือมีปัญหาก็ร้องเรียนมาที่ตนเยอะแยะ ตนรับไว้และแจ้งไปว่า ขอให้ใจเย็นๆ   ปัญหาของประชาชนคือภารกิจของตน และจะไปดำเนินการให้หลังเลือกตั้ง  ไม่กี่วันข้างหน้าขอให้ลงคะแนนให้ตนด้วย เพื่อที่จะสะสางปัญหาของประชาชนโดยเร็วที่สุด

“วันนี้เห็นแล้วหรือไม่ พรรคเฉพาะกิจบางพรรคที่ตั้งขึ้นมาดูแลลุงบางคน ผู้สมัครส.ส.มาทวงเงินค่าหาเสียงกันแล้ว แบบนี้แปลว่าอะไร  ประชาธิปไตยแบบโปร่งใสไหมและทำงานการเมืองเฉพาะกิจแบบนี้ซื่อตรงกับคนไทยหรือไม่ คิดว่าชาวขอนแก่นและคนไทยทั่วประเทศมองกันออก ตนกับผู้สมัครส.ส.ของพรรคหาเสียงแบบลุยลูกเดียวด้วยความตั้งใจ ตนบอกกับสมาชิกพรรคทุกคนว่า พรรคมีทุนน้อย แต่อุดมการณ์ประชาธิปไตยล้นเหลือ พวกเราหากมีใจตรงกันที่จะช่วยบ้านเมือง ก็ขอให้จับมือกันไปให้สุดทาง เพราะวันนี้อะไรๆที่ส่อแววพิรุธ คนในพรรคนั้น เฉลยให้สังคมรู้แล้ว แบบนี้ขอให้ชาวขอนแก่นลงคะแนนให้พรรคทั้งสองบัตรแบบล้นๆและส่งลุงคนนั้นกลับไปนอน    ตนจะได้ไปเช็กบิลคนพวกนี้ว่าทำอะไรลับๆล่อๆใน8ปีที่แล้วไว้บ้าง“ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News