เลือกตั้งและการเมือง

‘รทสช.’ ร่อนหนังสือแจง ยิงเลเซอร์บนสะพานพระราม 8 ‘ทิพานัน’ ทำส่วนตัว ไม่เกี่ยวพรรค

โดย JitrarutP

9 พ.ค. 2566

201 views

ไม่เกี่ยวพรรค! “รวมไทยสร้างชาติ” ออกหนังสือแจง ไม่ได้ยิงเลเซอร์เชิญชวนเลือกตั้ง บนสะพานพระราม 8 “อ้น ทิพานัน” ทำเองโดยไม่ได้หารือพรรค  เบื้องต้นตำหนิและตักเตือนไปแล้ว พร้อมแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


กรณีที่มีประชาชนพบเห็นการยิงเลเซอร์หาเสียงของพรรครวมไทยสร้างชาติบนสะพานพระราม 8 จนกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ ล่าสุด พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ออกหนังสือชี้แจง โดยระบุว่า ตามที่ปรากฏข่าวว่ามียิงการเลเซอร์ ข้อความเชิญชวนให้เลือกหมายเลขของพรรครวมไทยสร้างชาติบนเสาสะพานพระราม 8 เมื่อคืนวันที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมานั้น พรรครวมไทยสร้างชาติขอชี้แจงว่า พรรคฯ ไม่ได้เป็นผู้ดำเนินการดังกล่าว และได้สั่งการให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยเร่งด่วน

จากการตรวจสอบพบว่านางสาวทิพานัน ศิริชนะ ได้ขออนุญาตต่อปลัดกรุงเทพมหานครเพื่อดำเนินการดังกล่าวด้วยจดหมายส่วนตัว โดยไม่ได้หารือหรือแจ้งให้พรรคฯ ทราบหรือขออนุญาตผู้บริหารพรรคแต่อย่างใด เมื่อพรรคฯได้ทราบข้อเท็จจริงดังกล่าวแล้วก็ได้ตำหนิและทำหนังสือตักเตือนพร้อมทั้งสั่งการไปยัง นางสาวทิพานัน ให้หยุดดำเนินการดังกล่าวโดยทันที ทั้งนี้ พรรคฯ รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและต้องขออภัยอย่างยิ่งมา ณ โอกาสนี้



คุณอาจสนใจ

Related News