เลือกตั้งและการเมือง

"เดินช้า ไม่ใช่เดินไม่ไหว" 'บิ๊กป้อม' ยันยังแข็งแรง ไม่สนผลโพล ขอดูกระแสปชช.

โดย nut_p

8 พ.ค. 2566

44 views

'บิ๊กป้อม' ปัด ถูกหาว่าเดินไม่ไหว ลั่นแค่เดินช้า ร่างกายยังแข็งแรงเหมือนเดิม ยังคงเมินผลโพล สนแต่กระแสของชาวบ้านแต่ละพื้นที่



เวลา 18.10 น. วันที่ 8 พฤษภาคม ที่ลานเอนกประสงค์ เทศบาลตำบลพรหมพิราม อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์หลังขึ้นเวทีปราศรัยถึงกรณีที่พรรค พปชร. จะจัดเวทีปราศรัยที่จ.สงขลา ในวันที่ 9 พฤษภาคมนี้ว่า ไป พร้อมชักชวนให้ผู้สื่อข่าวนั่งรถตามไปด้วย และกล่าวติดตลกว่า “ใช้เวลา 10 ชั่วโมงเอง” ผู้สื่อข่าวถามว่า มีความพร้อมในการขึ้นเวทีปราศรัยที่จ.สงขลามากแค่ไหน พลเอกประวิตร พยักหน้า ไม่ได้ตอบคำถาม



เมื่อถามถึงความพร้อมของเวทีปราศรัยสุดท้ายในวันที่ 12 พฤษภาคม ซึ่งจะจัดที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) ดินแดงพลเอกประวิตร กล่าวว่า ไม่พร้อมได้อย่างไร เราพร้อมอยู่แล้ว



เมื่อถามว่า ไม่สนใจโพลแล้วใช่หรือไม่ พลเอกกล่าวว่า ไม่ได้สนใจ แต่สนใจ กระแสของชาวบ้าน จากการที่ตนลงพื้นที่ทุกจังหวัด



เมื่อถามว่า แม้จะเดินไม่ไหว แต่ไปครบ 77 จังหวัด พลเอกประวิตร กล่าวทันทีว่า “ใครว่าเดินไม่ไหว ผมเดินช้า ไม่ใช่เดินไม่ไหว” ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ตัวเบาด้วยใช่หรือไม่ พลเอกประวิตร กล่าวว่า “ตัวเบาสิ เพราะตัวคนเดียว และตอนนี้ร่างกายยังแข็งแรง ปกติเหมือนเดิม”

คุณอาจสนใจ

Related News