เลือกตั้งและการเมือง

‘นฤมล’ โพสต์คำคม เตรียมลุยพื้นที่หนัก ช่วงโค้งสุดท้าย

โดย attayuth_b

6 พ.ค. 2566

25 views

วันนี้(6 พ.ค.)ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิก พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะผู้ดูแลกำกับการเลือกตั้งพื้นที่ กทม.โพสต์เฟสบุ๊คส่วนตัวระบุว่า เพราะรักจึงเดินทางไกล กว่าจะถึงหัวใจ มันต้องใช้เวลา

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้ง ศ.ดร.นฤมล มีโปรแกรมหาลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครของพรรคพลัวประชารัฐอย่างต่อเนื่อง โดยในวันอาทิตย์ ที่ 7 พ.ค.เวลา 16.00 น.จะเดินทางไปตลาดประชาอุทิศ 76 และตลาดประชาอุทิศ 61 แขวง บางมด เขต ทุ่งครุ กรุงเทพฯ เพื่อพบปะประชาชนและผู้ค้าภายในตลาด รับฟังปัญหาและข้อเสนอแนะต่างๆ และเป็นการช่วย นายระพีพัฒน์ สุเมธโชติเมธา ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขต 25 พรรคพลังประชารัฐ (เบอร์ 2) รณรงค์หาเสียงในพื้นที่

จากนั้น ในวันจันทร์ที่ 8 พ.ค.เวลา 07.00 น. ศ.ดร.นฤมล พร้อมด้วย นายกานต์ กิตติอำพน ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขต 5 พรรคพลังประชารัฐ (เบอร์ 4) จะลงพื้นที่ตลาดสายหยุด ซอยลาดพร้าว 112 ซอยรามคำแหง 53 และตลาดทาวน์อินทาวน์ (วังทองหลาง)

ทั้งนี้ ศ.ดร.นฤมล มีความมั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งนี้พรรคพลังประชารัฐ ที่ผ่านมาเรามีผลงาน ทำงานหนักที่สุด สุดท้ายแล้วก็อยู่ที่ประชาชนจะพิจารณา แต่จากการลงพื้นที่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ประชาชนส่วนใหญ่พอใจกับนโยบายของพรรคในเรื่องสวัสดิการผู้สูงอายุ รวมไปถึงนโยบายการลดราคาพลังงาน เพื่อลดภาระค่าครองชีพให้กับคนไทยทั้งประเทศ โดยพรรคพลังประชารัฐ ที่จะทำอย่างต่อเนื่องไปตลอดทันทีที่เข้าไปเป็นรัฐบาลบริหารประเทศแน่นอน

คุณอาจสนใจ

Related News