เลือกตั้งและการเมือง

'มณฑล' ขอใช้ผลงานสู้กระแส 4 ปี ไม่เคยทิ้งชาว 'ประเวศ-สวนหลวง' วอน ปชช.เลือกกลับเข้าสภา

โดย panisa_p

4 พ.ค. 2566

21 views

เมื่อวันที่ 4 พ.ค. 66 นายมณฑล โพธิ์คาย ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตประเวศ – สวนหลวง เบอร์ 2 พรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน เพื่อขอเสียงสนับสนุนในการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันที่ 14 พ.ค.นี้ ว่า ตนมีความมั่นใจมาก เพราะเป็นส.ส.เก่าในพื้นที่ ซึ่งตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ตนไม่เคยทิ้งพี่น้องประชาชน ช่วงวิกฤตโควิด – 19 เราแบ่งปันความช่วยเหลือดูแลประชาชนมาตลอด 4 ปี ประมาณ 5,000 กว่าครัวเรือน


ส่วนชุมชนไหนที่ขาดโอกาสเราก็ไปเติมเต็มทั้งเรื่องถนน ไฟส่องสว่าง น้ำประปา รวมถึงการช่วยเหลือผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง ให้เขาได้รับโอกาสในบริการของรัฐด้านสาธารณสุข ตนมีความใกล้ชิดกับชุมชนมีการส่งเสริมกิจกรรมด้านศาสนา การศึกษา และสร้างสิ่งต่างๆที่เป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนในพื้นที่ด้วยดีตลอดมา ทั้งนี้ ตนได้ใจพี่น้องมุสลิมในพื้นที่ประมาณ 70%  เพราะตนทำงานส่งเสริมกิจกรรมทางศาสนา ดูแลคุณภาพชีวิตของเขา  


นายมณฑล กล่าวด้วยว่า สำหรับนโยบายของพรรคที่ประชาชนชื่นชอบ อาทิ นโยบายเครื่องฉายรังสีรักษามะเร็งฟรี ฟอกไตฟรีทุกอำเภอ ตรงนี้ได้ใจประชาชน ส่วนนโยบายของผู้สูงอายุ เรามีกองทุนประกันชีวิต 60 ปี ให้กับผู้สูงอายุ 1 แสนบาท กู้โดยไม่ต้องมีผู้ค้ำประกันได้ 2 หมื่นบาท และนโยบายที่เป็นที่สนใจอย่างมากในขณะนี้ คือ ฟรีหลังคาโซล่าเซลล์ ลดค่าไฟฟ้า หลังคาเรือนละ 450 บาท มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ผ่อนเดือนละ100 บาท 60 งวด ซึ่งเป็นนโยบายที่ประชาชนประทับใจ เพราะแก้ปัญหาค่าครองชีพให้ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน  


“ผมคิดว่าในพื้นที่ผมสู้ได้ ด้านตัวบุคคลเชื่อว่าผมเหนือกว่าทุกคน เพราะเป็นคนทำงานไม่ทิ้งพื้นที่มาตลอด 4 ปี แต่ที่เป็นรองคือกระแสเท่านั้น ทุกวันนี้ผมยังลงพื้นที่เคาะประตูบ้านแนะนำนโยบายพรรคภูมิใจไทย ซึ่งหลายนโยบายผมขอโอกาสกลับเข้าสภาฯไปทำงานให้พี่น้องประชาชนชาวประเวศ – สวนหลวง ฉะนั้น ในวันที่ 14 พ.ค.นี้ ขอให้ท่านกาเบอร์ 2 เลือกผมกลับเข้าไปทำงานให้พี่น้องในพื้นที่” นายมณฑล กล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News