เลือกตั้งและการเมือง

‘สมศักดิ์’ ถกว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี เชื่อรอบนี้ยกจังหวัด

โดย attayuth_b

29 มี.ค. 2566

20 views

วันนี้ (29 มี.ค.) นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรคเพื่อไทย และอดีตรมว.ยุติธรรม ได้เชิญว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดนนทบุรี พรรคเพื่อไทย นำโดย นายภณณัฎฐ์ ศรีอินทร์สุทธิ์ อดีต ส.ส.จังหวัดนนทบุรี ว่าที่ผู้สมัคร เขต 8 นายมานะศักดิ์ จันทร์ประสงค์ อดีต ส.ส.จังหวัดนนทบุรี ว่าที่ผู้สมัคร เขต 6 นายนิยม ประสงค์ชัยกุล ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขต 1 น.ส.ปณรัศม์ วันชาญเวช ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขต 3 นายนพดล แก้วสุพัฒน์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขต 5 และนายจำลอง ขำสา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 7 มาหารือถึงแนวนโยบายของพรรคที่จะใช้สื่อสารกับประชาชน ที่ร้านกินเส้น สนามบินน้ำ โดยได้มีการพูดคุยกันถึงแนวทางพัฒนาจังหวัดนนทบุรี ให้เป็นเมืองน่าอยู่ รวมถึงหารือถึงนโยบายดิจิทัล ที่สามารถส่งเสริมให้ประชาชนมีรายได้เพิ่มมากขึ้น ซึ่งทุกนโยบายจะช่วยแก้ปัญหาทั้งเศรษฐกิจ สังคม รวมถึงเรื่องยาเสพติดด้วย

โดยนายสมศักดิ์ กล่าวว่า เนื่องจากตนเห็นทั้งการพัฒนา และปัญหาต่างๆ จึงเชิญว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดนนทบุรี พรรคเพื่อไทย มาหารือ เพื่อนำไปสู่การแก้ปัญหาต่างๆให้พี่น้องประชาชน รวมถึงเป็นการเตรียมความพร้อมที่จะลงสนามสู่การเลือกตั้ง โดยการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา พรรคเพื่อไทย ได้ส.ส.จังหวัดนนทบุรี มาจำนวน 5 คน จากทั้งหมด จำนวน 6 คน แต่ปัจจุบัน มีส.ส.เพิ่มเป็น 8 คน จึงเชื่อว่า หากมีการเตรียมความพร้อมที่ดี สามารถอธิบายแนวนโยบายต่างๆให้พี่น้องประชาชน เข้าใจได้ ก็จะสามารถชนะอีกครั้งได้ไม่ยาก

“จ.นนทบุรี ถือเป็นอีกเมืองที่สำคัญ เพราะอยู่ติดกับกรุงเทพฯ ซึ่งได้รับการพัฒนา เพื่อรองรับการขยายตัวของเมืองหลวง ทำให้ปัจจุบัน จ.นนทบุรี มีการคมนาคมที่สะดวก ที่สถานที่ท่องเที่ยวเป็นที่นิยม จึงยังสามารถพัฒนาส่งเสริมได้อีกมาก ดังนั้นผมมองเห็น พรรคเพื่อไทย มีโอกาสแลนด์สไลด์ ได้ส.ส.ยกจังหวัด เพราะการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา ได้เกือบยกจังหวัดแล้ว ซึ่งครั้งนี้ ถ้าช่วยกันทำงานช่วยเหลือพี่น้องประชาชนให้เต็มที่ ก็มั่นใจว่า พรรคเพื่อไทย จะได้ทุกอย่างตามเป้าหมายที่ตั้งไว้” นายสมศักดิ์ กล่าว




คุณอาจสนใจ

Related News