เลือกตั้งและการเมือง

บ้านโป่งเดือด! ตร.ปิดปาก-ลากป้าด่าทอนายกฯ ออกนอกพื้นที่ อ้างเป็นลม พร้อมถามสื่อถ่ายทำไม

โดย chutikan_o

13 มี.ค. 2566

793 views

ตร.ลากหญิงเห็นต่างออกจากพื้นที่ หลังตะโกนด่าทอนายกฯ ขณะยืนดักรอขบวนคณะนายกฯ อ้างเป็นลม พร้อมกันสื่อไม่ให้ถ่าย ถามถ่ายทำไม


วันนี้ (13 มี.ค. 66) ที่ศาลาประชาคมเทศบาลเมืองบ้านโป่ง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นจุดสองในการลงพื้นที่จังหวัดราชบุรี ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมคณะ


ทั้งนี้ ก่อนที่คณะนายกฯ เดินทางมาถึง ได้มีประชาชนผู้เห็นต่างสอง 2 คน มายืนดักขบวนนายกรัฐมนตรีเพื่อรอตะโกนด่าทอนายกฯ ซึ่งได้ถูกเจ้าที่สกัด และพยายามกันออกไป โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงนอกเครื่องแบบใช้มือปิดปากป้าสูงวัยในพื้นที่ และพยายามนำตัวออกจากพื้นที่ แต่ป้าคนดังกล่าวไม่ยอม จึงทำให้เจ้าหน้าที่ ต้องลากป้ารายดังกล่าวไปหลบหลังรถตู้ เพื่อนำตัวออกนอกพื้นที่ โดยมีชาวบ้านกลุ่มรักลุงตู่พยายามแจ้งว่า หญิงรายดังกล่าวเป็นลม เจ้าหน้าที่จึงพาไปหาหมอ




ขณะที่หญิงอีกราย ขณะนี้ยังอยู่ในวงล้อมของเจ้าหน้าที่ และกลุ่มผู้สนับสนุนที่พยายามห้ามไม่ให้เคลื่อนไหว โดยหญิงสาวรายดังกล่าวได้ชู 3 นิ้ว และมีคนบอกว่า ขอให้หญิงอะไรดังกล่าวออกนอกพื้นที่ อย่าทำให้เสียชื่อคนบ้านโป่ง


อย่างไรก็ตามระหว่างการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ได้ใช้ร่มเพื่อกางปิดรวมไปถึงใช้กันตรึงกำลังเจ้าหน้าที่ เพื่อไม่ให้ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพได้ รวมไปถึงได้เข้ามาสอบถามสื่อมวลชนว่าถ่ายทำไม และพยายามขอดูบัตรสื่อมวลชนและกันไม่ให้ถ่าย ขณะที่สื่อมวลชน ได้บอกกับเจ้าหน้าที่ อย่าใช้ความรุนแรง ภาพออกไปมันไม่ดี

คุณอาจสนใจ

Related News