เลือกตั้งและการเมือง

‘บิ๊กป้อม’ วิดีโอคอลหาเสียง ย้ำพปชร. ไม่ทิ้งคนเชียงราย ปลื้มเด็กส่งมินิฮาร์ทบอกรัก

โดย nut_p

12 มี.ค. 2566

32 views

วันนี้ (12 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ค FC ลุงป้อมโพสต์เมื่อวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา ว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้วิดีโอคอลมายังตลาดชุมชนดอยอินทรีย์ วัดพุทธอุทยาน (ดอยอินทรีย์) ตำบลดอยฮ่าง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย เพื่อวิดีโอคอลนมัสการหลวงพ่อพิบูลย์ วัดพุทธยาน



โดยหลวงพ่อพิบูลย์ได้ให้พร พล.อ.ประวิตรว่า "ขอความสุขความเจริญจงมีแต่กับพล.อ.ประวิตร เชื่อว่าศักยภาพ ความเมตตา ความเสียสละ ความจริงใจที่อาตมาสัมผัสและใกล้ชิด  พล.อ.ประวิตรมานั้น เชื่อว่า พล.อ.ประวิตรจะนำคนไทยพ้นความขัดแย้ง กลับมารักสามัคคีกัน และขอเป็นกำลังใจให้ได้เป็นนายกรัฐมนตรี เพื่อทำให้คนในชาติสามัคคี ปรองดอง มีความสุข"



จากนั้นประชาชนในพื้นที่ได้วิดีโอคอลอวยพรให้พล.อ.ประวิตรแข็งแรงและขอให้ได้เป็นนายกรัฐมนตรีเพื่อมาแก้ปัญหาให้ชาวเชียงรายด้วย



โดยพล.อ.ประวิตร ได้กล่าวรับพรจากหลวงพ่อพิบูลย์และขอบคุณประชาชนที่มาให้กำลังใจ ต่อมาพล.อ.ประวิตรได้วิดีโอคอลไปให้กำลังใจและขอบใจเยาวชนที่ไปร่วมกันสร้างฝ่ายน้ำธรรมชาติในพื้นที่ดอยอินทรีย์เพื่อเป็นแหล่งกักเก็บน้ำธรรมชาติและป้องกันน้ำป่าไหลทะลักเข้าพื้นที่



โดยพล.อ.ประวิตร กล่าวกับเยาวชนว่า “ขอบใจที่ช่วยกันรักษาธรรมชาติและแหล่งน้ำ ยืนยันว่าตนจะช่วยทุกคนดูแลธรรมชาติในพื้นที่จ.เชียงรายให้มีสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์เพื่ออนาคตของทุกคน”



ต่อมาพล.อ.ประวิตรวิดีโอคอลไปยังเวทีหาเสียงขนาดย่อยเพื่อแนะนำพ.ต.อ.รัชพล น้อยช่างคิด ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เชียงราย เขตอำเภอแม่สรวย พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เพราะประชาชนชาวอำเภอแม่สรวยได้เดินทางมาร่วมจัดกิจกรรมร่วมกับ FC ลุงป้อม เพื่อสนับสนุน ให้ พ.ต.อ.รัชพล ร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เพราะประชาชนอยากได้คนดีมีฝีมือ เสียสละและเป็นนักพัฒนา เป็นตัวแทนของพวกตนเข้าไปในสภา เพื่อเป็นปากเป็นเสียงแทนชาวเชียงราย



ทั้งนี้ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้ลงมาในพื้นที่เพื่อขอคะแนนชาวเชียงรายด้วยตัวเอง โดยขอให้ชาวเชียงรายและชาวเหนือสนับสนุนพล.อ.ประวิตร ให้ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งด้วยเพราะนโยบายพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ตอบโจทย์ให้คนไทยและพี่น้องชาวเหนือทุกคนได้ทันที.



จากนั้นพล.อ.ประวิตรวิดีโอคอลด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า”สวัสดีพี่น้องชาวแม่สรวย ผมขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจผมและพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พรรคยินดีสนับสนุนทุกอย่างให้ชาวแม่สรวยที่รักทุกคน ขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงปลอดภัย ประสงค์สิ่งใดสมปราถนา หากอยากให้ผมเป็นนายกฯขอให้เลือกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เพื่อบ้านเมือง เพื่อประเทศ เพื่อชาวแม่สรวยให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ขอให้ทุกคนโชคดี ปลอดภัย สุขภาพแข็งแรงนะครับ”



ทั้งนี้มีนักเรียนคนหนึ่งขอวิดีโอคอลกับพล.อ.ประวิตรโดยส่งสัญลักษณ์มินิฮาร์ทว่า "ลุงป้อมสู้ ๆ และรักลุงป้อมนะครับ” โดยพล.อ.ประวิตร กล่าวตอบว่า "ขอบคุณครับ ขอให้โชคดีทุกคน สวัสดี"

คุณอาจสนใจ

Related News