เลือกตั้งและการเมือง

พปชร. เปิดเวทีเมืองนนท์ฯ ‘บิ๊กป้อม’ โผล่วิดีโอคอลขอเเต้ม ลั่น "ผมใจถึงพึ่งได้"

โดย nut_p

6 มี.ค. 2566

42 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (5 มี.ค.) นายพลวัตร บรรดาศักดิ์ หรือ ส.จ.บอย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี เขต 5 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้ร่วมกับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี พรรคพปชร.ในพื้นที่ใกล้เคียง ได้เปิดเวทีปราศรัยที่โรงเรียนรุ่งเรืองวิทยา 96 ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อชึ้เเจงนโยบายพรรค เช่น เพิ่มเงินในบัตรสวัสดิการเเห่งรัฐเป็น 700 บาท/เดือน การเพิ่มเบี้ยผู้สูงอายุตั้งเเต่ 60 ปีขึ้นไปตามขั้นบันไดสูงสุด 5,000 บาท/เดือน การแก้ไขปัญหาที่ดิน เเละเเหล่งน้ำ งบการดูเเลสตรีขณะตั้งครรภ์เดือนละ 10,000 บาทเป็นเวลา 5 เดือน เเละงบอุดหนุนค่าเลี้ยงดูบุตรเดือนละ 3,000 บาท จำนวน 6 ปี เป็นต้น



โดยแฟนเพจเฟซบุ๊ค 'FC ลุงป้อม' ได้โพสต์คลิปวิดีโอในขณะที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ได้วิดีโอคอลเข้ามายังเวทีปราศรัย โดยได้มีการเชื่อมต่อภาพของ พล.อ.ประวิตร ขึ้นจอบนเวที เพื่อให้ได้ทักทายกับพี่น้องประชาชนที่มาร่วมรับฟังการปราศรัยด้วย



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ พล.อ.ประวิตร ได้วิดีโอคอลเข้ามา ประชาชนต่างปรบมือและส่งเสียงเชียร์ว่า “เรารักลุงป้อม” เป็นระยะ ๆ โดย พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวทักทายด้วยสีหน้าสดใสว่า "ขอบคุณทุกกำลังใจทุกคนที่มอบให้ผม ขอให้มีความสุข ผมจะไม่ลืม เเละจะดูเเลทุกคนที่เชื่อมั่นในพรรคพลังประชารัฐ ผมใจถึงพึ่งได้นะครับ”

คุณอาจสนใจ

Related News