เลือกตั้งและการเมือง

โคราชทัก ! เพจลุงตู่ตูน คอนเฟิร์มวันนี้ ‘ลุงตู่’ บุกเมืองย่าโมแน่นอน

โดย attayuth_b

25 ก.พ. 2566

107 views

วันนี้ (25 ก.พ.) แฟนเพจเฟซบุ๊กลุงตู่ตูน ซึ่งสนับสนุนการทำงานของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้โพสต์คลิปวิดีโอประชาสัมพันธ์การลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียงของ พล.อ.ประยุทธ์ ร่วมกับแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่จะจัดขึ้นที่ จ.นครราชสีมา ในช่วงเย็นวันนี้ โดยระบุว่า “โคราชทัก! วันนี้ ลุงตู่ เมืองย่าโมแน่นอน เอาความรักความจริงใจมอบให้คนอีสาน บอก "ฮัก" จากหัวใจด้วยตัวเอง”

โดยเนื้อหาในคลิปวิดีโอเป็นการสัมภาษณ์ประชาชนถึงความรู้สึกที่มีต่อ พล.อ.ประยุทธ์ ตลอดจนความพึงพอใจต่อการทำงานของรัฐบาลในช่วงที่ผ่านมา ทั้งการแก้ไขปัญหาโควิด-19, การพัฒนาระบบโครงสร้างพื้นฐาน, โครฃการคนละครึ่ง และการเตรียมพร้อมในการรับนักท่องเที่ยว เป็นต้น

โดย “ลุงเบิ้ม” ซึ่งเป็นเกษตรกรในพื้นที่ จ.นครราชสีมา กล่าวว่า “ผมผ่านนายกฯ มาเยอะทีเดียว เนื่องจากเกิดปัญหาความแตกแยกใรสังคม พล.อ.ประยุทธ์ท่านเป็นทหาร ความต้องการให้เกิดความสงบมีแน่นอน พอ 4 ปีแรก พล..อ.ประยุทธ์ ได้สร้างความเปลี่ยนแปลงทั้งหมดเลย ไม่ว่าจะเป็นรถไฟความเร็วสูง รถไฟทางคู่ หรือทางด่วน (มอเตอร์เวย์) ที่ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะมาผ่านสวนลุงเบิ้ม”

“ลุงเบิ้ม” กล่าวด้วยว่า “พล.อ.ประยุทธ์ ทำเพื่อประเทศชาติ ทำเพื่อแผ่นดิน ทำเพื่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ประชาชนอย่างผมก็ต้องการนายกฯแบบนี้ อยากฝากให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา สิ่งที่ทำไปแล้ว และทำอยู่ ก็ต้องการให้ พล.อ.ประยุทธ์ อยู่ต่อและทำให้สำเร็จ ไม่ใช่เพื่อตัว พล.อ.ประยุทธ์ แต่เพื่อประเทศไทย และคนไทยทั้งประเทศ”

ประชาชนอีกรายกล่าวว่า “ปัญหาเศรษฐกิจบ้านเราทรุดมากเลย แต่ ณ ตอนนี้ เมื่อผู้นำของเราพาเราผ่านวิกฤตตรงนั้นมาได้ ตอนนี้ฟ้าเปิดแล้ว ต่างชาติเริ่มหลั่งไหลเข้ามา เศรษฐกิจประเทศไทยเริ่มดีขึ้นแล้ว โครงการของลุงตู่ตลอด 8 ปีนี้ ใครบอกว่าไม่มีผลงาน กล้าเถียงเลย ถนนเกิดขึ้นมากมายทั่วประเทศ มีการความเชื่อมั่นว่ารัฐบาลนี้ไม่โกง แล้วท่านจะเอาอะไรอีก ลุงต่อทำได้ดีแล้ว ทำแล้ว ทำอยู่ และขอให้ทำต่อ”

เช่นเดียวกับประชาชนอีกรายที่ระบุว่า “ชอบความเป็นผู้นำของลุงมากๆ การปกครองคน คุมคนได้ ถ้าเรื่องผลงานจะชอบในเรื่องของการแก้ไขปัญหาโควิด การเตรียมตัวที่จะรองรับธุรกิจด้านการท่องเที่ยว หลังโควิดมีแต่ประเทศไทยที่มีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลเข้ามา และมีการเตรียมความพร้อมในหลายๆ ด้าน ทำให้ต่างชาติยกย่องรัฐบาลไทยว่าเป็นที่ 1 ในเรื่องการแก้ไขปัญหาโควิด และเป็บแบบอย่างที่นำไปใช้กัน เพราะประเทศอื่นก็ยังทำไม่ได้”

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลุงตู่ ,เลือกตั้ง ,เมืองย่าโม

คุณอาจสนใจ

Related News