เลือกตั้งและการเมือง

มือดีปาระเบิดปิงปอง ศูนย์ประสานงานเพื่อไทย เขตดอนเมือง ด้าน ‘มาดามนครบาล’ ขอตร.เร่งหาผู้ก่อเหตุ

โดย attayuth_b

2 ก.พ. 2566

54 views

วันนี้ (2 ก.พ.) นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพฯ พรรคเพื่อไทย พร้อมคณะเร่งลงพื้นที่สำรวจความเสียหายบริเวณหน้าศูนย์ประสานงานเลือกตั้งพรรคเพื่อไทยเขตดอนเมือง ของนายสุธนพจน์ กิจธนาภิทักษ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม เขตดอนเมือง พรรคเพื่อไทย หลังถูกมือดีปาระเบิดปิงปอง หน้าสำนักงานฯ

โดยนายสุธนพจน์ กล่าวว่า เหตุเกิดในช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยมีผู้ขับขี่จักรยานยนต์พร้อมคนซ้อนท้ายขี่รถจักรยานยนต์มาบริเวณป้ายที่ทางเราเพิ่งติดไปเมื่อวานนี้ ก่อนคนซ้อนจะควักระเบิดปิงปองปาใส่ป้ายซึ่งอยู่หน้าบริเวณศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งเขตดอนเมืองของพรรคเพื่อไทย โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว เพราะมีทั้งวินมอเตอร์ไซค์ และเจ้าหน้าที่รักษาความสะอาดของเขตกำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่ ทั้งนี้ ตนรู้สึกเป็นห่วงความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน เพราะพื้นที่ดอนเมืองเองก็มีวัยรุ่นจำนวนมากด้วย จึงอยากฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นตำรวจ หรือผู้นำในแต่ละชุมชนเข้มงวดในการดูแลรักษาความปลอดภัย

ด้านนางพวงเพ็ชร กล่าวว่า สำหรับเหตุที่เกิดขึ้นวันนี้ ทางพรรคเพื่อไทย โดยว่าที่ผู้สมัครของพรรคได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด และพยานแวดล้อมขณะเกิดเหตุไว้ครบถ้วน จากนี้ขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการหาตัวผู้ก่อเหตุต่อไป





คุณอาจสนใจ

Related News