เลือกตั้งและการเมือง

'จุรินทร์' ลงพื้นที่ อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ติดตามประกันรายได้สินค้าเกษตร ขอบคุณชาวบ้านเป็นผู้มีพระคุณทางการเมือง

โดย panisa_p

22 ธ.ค. 2565

20 views

"จุรินทร์" ลง พื้นที่ อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ติดตามประกันรายได้สินค้าเกษตร ขอบคุณชาวบ้านเป็นผู้มีพระคุณทางการเมือง พร้อมขอ ประชาชนถวายพระพรแด่ "พระองค์ภาฯ ให้หายจากพระอาการประชวร และร่วมส่งกำลังใจให้ครอบครัวกำลังพลเรือหลวงสุโขทัย ผ่านช่วงยากลำบากนี้ไปให้ได้




นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ลงพื้นที่ อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา เติดตาม โครงการประกันรายได้ และติดตามสถานการณ์ราคาสินค้าอุปโภคบริโภคในโครงการ “ คาราวาน พาณิชย์ลดราคา ช่วยประชาชน Lot 20”  โดยมี นางกันตวรรณ ตันเถียร ส.ส. เขต 1  จังหวัดพังงา และ นายราเมศ รัตนะชเวง ว่าที่ผู้สมัครเขต 2 จังหวัดพังงา




โดยนายจุรินทร์ กล่าว ขอบคุณผู้มีพระคุณทางการเมือง คือชาวท้ายเหมืองทุกคน  ที่ทำให้ตนมีวันนี้ และขอบคุณที่ยังระลึกถึงอยู่ตลอดเวลา ตนมีวันนี้ได้เพราะทุกคน  พร้อมพูดถึงการทำงานของพรรคประชาธิปัตย์ในอดีต สมัยที่ตนเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้ของบประมาณในการสร้างโรงพยาบาล ส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล หรือ รพ.สต. 




ส่วนการทำงานตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ก็ทำหน้าที่ด้านการดูแลปากท้องพี่น้องประชาชนรวมถึงเกษตรกร ที่ดูแลราคาสินค้าเกษตร




ทั้งนี้ ในช่วงท้าย นายจุรินทร์ ได้ขอให้ชาวท้ายเหมืองลุกขึ้น ยืนส่งกำลังใจถวายพระพรแด่ สมเด็จเจ้าฟ้าฯ กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา หายจากอาการพระประชวรในเร็ววัน และ ร่วมส่งกำลังให้ครอบครัวกำลังพลเรือหลวงสุโขทัย ให้ผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบาก นี้ไปให้ได้




ขณะเดียวกันในการลงพื้นที่วันนี้ นายก้องศักดิ์ ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ได้ร่วมคณะนำอุปกรณ์กีฬามามอบให้กับโรงเรียนต่างๆ ในอำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงาด้วย



คุณอาจสนใจ

Related News