เลือกตั้งและการเมือง

‘ชัยวุฒิ’ เข้าคารวะ ‘ชวน’ ยกเป็นแรงบันดาลใจทางการเมือง ด้าน ‘ปธ.สภาฯ’ ชมซื่อสัตย์ ฝากรักษาสิ่งนี้ไว้

โดย attayuth_b

3 ก.ย. 2565

19 views

วันนี้ (3 ก.ย. 65) เวลา 09.00 น. นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม พร้อมคณะ เข้าคารวะนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร และอดีตนายกรัฐมนตรี ที่บ้านพัก ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ในโอกาสเดินทางมาปฏิบัติราชการตรวจเยี่ยมความสำเร็จโครงการ “โดรนอนุรักษ์พะยูน” เกาะลิบง อ.กันตัง จ.ตรัง เมื่อวันที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา

นายชัยวุฒิ กล่าวว่า จ.ตรังเป็นจังหวัดแรกในภาคใต้ที่ได้ดำเนินการเรื่องสายไฟลงดิน จนสำเร็จไปแล้วหลายส่วน จากที่เริ่มทำมาตั้งแต่ปี 2545 เมื่อมีโอกาสได้มาปฏิบัติภารกิจที่ จ.ตรัง จึงถือโอกาสเข้ามาสวัสดีนายชวนที่บ้านพัก โดยส่วนตัวก็ยึดถือนายชวนเป็นต้นแบบทางการเมือง อีกทั้งยังมีโอกาสได้รับความเมตตา และความรู้ต่างๆเสมอตั้งแต่สมัยที่ตนยังอยู่พรรคประชาธิปัตย์




“ดีใจที่มีโอกาสได้มาเยี่ยมท่านชวนถึงบ้านที่ จ.ตรัง ส่วนตัวผมยกให้ นายชวน เป็นต้นเเบบทางการเมือง และก็ได้ลงสมัคร ส.ส.ครั้งแรกในนามพรรคประชาธิปัตย์ และต้องขอขอบคุณที่ท่านชวนให้ความรู้และให้การสนับสนุนมาโดยตลอด” นายชัยวุฒิ ระบุ

ด้านนายชวน กล่าวว่า การทำงานการเมือง ถือเป็นการพึ่งพาซึ่งกันและกัน และยอมรับว่า ตั้งแต่อยู่พรรคเดียวกันมาจนถึงปัจจุบัน สิ่งที่นายชัยวุฒิยังปฏิบัติอยู่คือ ความซื่อสัตย์สุจริต จึงอยากขอฝากให้ นายชัยวุฒิ ยึดถือความซื่อสัตย์สุจริตไว้ตลอดไป  ไม่ว่าจะอยู่ในตำแหน่งใดก็ตา,

นอกจากนั้น นายชวน ยังระบุว่า จ.ตรังขับเคลื่อนเรื่องการจัดระเบียบสายไฟลงดินได้ เพราะการสนับสนุนของทุกหน่วยงานโดยเฉพาะเทศบาลนครตรังที่ทำงานสานต่อตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน และเมืองตรังให้ความสำคัญกับการปลูกต้นไม้ ทั้งองค์กรภาครัฐ และเอกชนตั้งกองทุนดูแลต้นไม้ ทำให้เมืองตรังมีอากาศบริสุทธิ์ เย็นสบายสดชื่น เป็นเมืองที่น่าอยู่




คุณอาจสนใจ

Related News