เลือกตั้งและการเมือง

‘ชูวิทย์’ ซัดแรงถึง ‘ศรีสุวรรณ’ คิดว่าตัวเองเป็นใคร ดูถูกคนกรุง 1.38 ล้านคน เลือก ‘ชัชชาติ’

โดย JitrarutP

31 พ.ค. 2565

688 views

คิดว่าตัวเองเป็นใคร!! “ชูวิทย์” ฟาดแรงถึง “ศรีสุวรรณ” ดูถูกคนกรุง 1.38 ล้านเสียง ที่เลือกให้ ‘ชัชชาติ’ เป็นไส้เดือนกิ้งกือบนกองขี้เถ้าไฟ ย้อนถาม คิดว่า 1 เสียงร้องของตัวเองจะเอาชนะเสียงของประชาชนได้หรือ?



จากกรณีที่นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ได้ยื่นหนังสือร้องเรียนถึง สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งเป็นหน่วยงานที่เป็นอิสระตามรัฐธรรมนูญ (กกต.) เพื่อเอาผิด นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพฯ กรณีไม่เก็บป้ายหาเสียง ก่อนที่เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (30 พ.ค. 65) กกต. ได้มีการแถลงยังไม่รับรอง นายชัชชาติ เป็นผู้ว่าฯ กทม.




ซึ่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายศรีสุวรรณ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า “บ่ายวันนี้ ได้ข่าวจะมีคน กทม. 1.38 ล้านคน ดิ้นชักดิ้นงอเป็นไส้เดือนกิ้งกือบนกองขี้เถ้าไฟ ไม่รู้ว่าจะเฮหรือโฮ!!” จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์





ล่าสุด นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองชื่อดัง ได้แสดงความคิดเห็นถึงนายศรีสุวรรณ โดยระบุว่า “เมื่อประชาชนคนกรุงเทพฯ 1.38 ล้านคน ลงคะแนนเลือกผู้ว่าฯ กทม. เพื่อสิ่งที่ดีกว่า แต่คนอย่างศรีสุวรรณ ดูถูกว่าเป็น “ไส้เดือนกิ้งกือบนกองขี้เถ้าไฟ” สะใจเหลือเกินกับสิ่งที่ตัวเองทำไป ดี๊ด๊าเหมือนปลากระดี่ได้น้ำ คิดว่า 1 เสียงร้องของตัวเองจะเอาชนะเสียงของประชาชนได้ คุณดูถูกคนลงคะแนนเกินไปแล้ว คิดว่าตัวเองเป็นใคร?”




คุณอาจสนใจ

Related News