เลือกตั้งและการเมือง

สลด อดีตผญบ. ผิดหวังเลือกตั้งนายกอบต. ผูกคอตายคาขนำท้ายนา

โดย pattraporn_a

29 พ.ย. 2564

2.5K views

อดีตผู้ใหญ่บ้าน อายุ 62 ปี ผิดหวังเลือกตั้ง นายก อบต. ตัดสินใจผูกคอตัวเอง ดับสลดคาขนำท้ายนา


เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (29 พ.ย.) รตอ.สิทธิชัย สายศร ร้อยเวร สภ.อ่าวช่อ ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านพักท้ายนา ม.1 บ้านห้วงน้ำขาว ต.ห้วงน้ำขาว อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยหลักเกาะ ไปถึงที่เกิดเหตุ


พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ใช้เชือกผูกคอกับขื่อหลังคาภายในบ้านพัก เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 ชม. ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายสุทัศน์ ปัญจะกูล อายุ 62 ปี เป็นอดีต ผญบ.ม. 1บ้านห้วงน้ำขาว และเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นนายก อบต.ห้วงน้ำขาว หมายเลข 2 จึงช่วยกันนำลงมาชันสูตรศพ


สอบถามญาติของผู้เสียชีวิต ทราบว่านายสุทัศน์ เครียดจากความผิดหวังหลังลงรับสมัครเลือกตั้งเป็นนายก อบต.ห้วงน้ำขาว แล้วไม่ได้ มีอาการเครียดทั้งคืน จนวันนี้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงสาย กระทั่งเวลา 16.00 น. บุตรเขยและบุตรสาวพยายามโทรศัพท์หา ติดแต่ไม่มีผู้รับสาย จึงเที่ยวตามหาจนค่ำ ให้คนงานมาตามหาที่บ้านพักท้ายนาซึ่งทำเป็นบ่อเลี้ยงปลา พบนายสุทัศน์ใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตไปแล้ว


ญาติเปิดเผยว่า นายสุทัศน์ระบายความรู้สึกลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ผิดหวัง เสียใจ น้อยใจ กับผู้คนรอบข้าง ที่มีความจริงใจให้ แต่สิ่งที่ได้รับกลับมา คือความไม่จริงใจ ซึ่งก็น่าจะมาจากการสอบตกการเลือกตั้ง นายก อบต.ห้วงน้ำขาว ในครั้งนี้ก็เป็นได้ จึงนำศพส่งพิสูจน์อีกครั้งก่อนมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News