ช่อง 3 ตามหาผู้ว่าฯ เลือกตั้ง

ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.ลุยหาเสียง ชูนโยบายเต็มกำลัง นับถอยหลังก่อนเลือกตั้ง

โดย panwilai_c

7 พ.ค. 2565

51 views

เหลือเวลาหาเสียงอีก 14 วันเท่านั้น นอกจากการลงพื้นที่หาเสียงอย่างหนักแล้วก็ยังมีการวางแผนเปิดปราศรัยใหญ่-ปราศรัยย่อย เพื่อโหมสร้างกระแส นำเสนอนโยบาย



รสนา โตสิตระกูล ผู้สมัครอิสระ หมายเลข 7 ร่วมเต้นแอโรบิคกับประชาชนที่มาออกกำลังกายที่สวนจตุจักร ก่อนเปิดเวทีปราศรัยพร้อมเปิดตัวทีมนโยบาย พร้อมกันนี้ยังประกาศบนเวทีว่า เป็นผู้สมัครอิสระ ไม่มีพรรค ไม่มีกลุ่มทุนหนุนหลัง ไม่มีผลประโยชน์ จึงเป็นอิสระอย่างแท้จริง สามารถจะดูแลชาว กทม. ได้เต็มที่



เอ้-สุชัชวีร์ พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 4 หาเสียงเขตวัฒนา ชูนโยบายแก้น้ำท่วม-รถติด แก้ปัญหาทางเท้า ทางข้ามถนน ลดการเกิดอุบัติเหตุ



นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ในนามอิสระ หมายเลข 8 ลงพื้นที่หาเสียงเขตจอมทองและเขตพระนคร โดยช่วงเช้าเดินพบปะประชาชนบริเวณตลาดภายในหมู่บ้านสินทวี รับฟังปัญหาจากผู้นำชุมชน ก่อนขึ้นลังไม้นำเสนอนโยบายพัฒนา กทม. อุ่นเครื่องก่อนปราศรัยใหญ่ในวันที่ 8 พ.ค. 65 ที่ศาลา 8 เหลี่ยม สวนลุมพินี



วิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครผู้ว่า กทม. หมายเลข 1 พรรคก้าวไกล เดินตลาดเช้าบริเวณหมู่บ้านสินทวี บางมด ถนนพระราม 2 ซอย 43 ซึ่งเป็นตลาดขนาดใหญ่ตั้งอยู่สองฝั่งถนนในหมู่บ้าน เพื่อทักทายพี่น้องประชาชน ขอคะแนนเสียงในการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยบอกว่ามีความมั่นใจเต็มร้อยในศึกเลือกตั้ง แม้เหลือเวลาอีกสิบวันนิดๆก็ตาม โดยเมื่อค่ำวานนี้ได้ขึ้นเวทีปราศรัย Flash Meet ครั้งที่ 4 ซึ่งจัดเป็นประจำในทุกสัปดาห์ เน้นการสื่อสารสั้น กระชับ และได้ใจความของนโยบาย



คุณอาจสนใจ

Related News