เลือกตั้งและการเมือง

พปชร. ประชุมใหญ่ ตั้ง 'สันติ พร้อมพัฒน์' นั่งเลขาธิการพรรค

โดย kodchaporn_j

3 เม.ย. 2565

49 views

พรรคพลังประชารัฐ จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี เลือก นายสันติ พร้อมพัฒน์ เป็นเลขาธิการพรรค และเปลี่ยนกรรมการบริหารพรรคใหม่ แทนกลุ่มส.ส.ที่ย้ายออกไป โดยพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ยังเป็นหัวหน้าพรรค


การประชุมใหญ่สามัญประจำปี พรรคพลังประชารัฐ ที่จังหวัดนครราชสีมา มีการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรค แทนตำแหน่งที่ว่าง โดยนายสันติ พร้อมพัฒน์ อดีตรองหัวหน้าพรรค เป็นเลขาธิการพรรค และนายสุรสิทธิ์ นิธิวุฒิวรรักษ์ เป็นนายทะเบียนสมาชิกพรรค



ส่วนตำแหน่งกรรมการบริหารพรรค มี พล.อ.ธัญญา เกียรติสาร อดีตแม่ทัพภาค 2 นายพรชัย ตระกูลวรานนท์ พล.อ.กฤษณ์โยธิน ศศิพัฒนวงษ์ อนุกรรมการฝ่ายหารายได้ มูลนิธิป่ารอยต่อฯ และ นายวิเชียร ชวลิต ขณะที่รองหัวหน้าพรรค ประกอบด้วย นายวิรัช รัตนเศรษฐ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ นายไพบูลย์ นิติตะวัน นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ และ นายสุชาติ ชมกลิ่น ขณะที่พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ยังเป็นหัวหน้าพรรค



โดยเลขาธิการพรรคคนใหม่ พร้อมขับเคลื่อนพรรคไปสู่การเลือกตั้งครั้งต่อไป และยังสนับสนุนพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี



ขณะที่พลเอกประวิตร ยืนยันว่า จะยังพัฒนาพรรคพลังประชารัฐเป็นสถาบันทางการเมือง ที่จะสร้างเยาวชนคนรุ่นใหม่ ที่สำคัญต่ออนาคนชาติ และเตรียมประชุมสมาชิกพรรคทั้ง 400 เขตเพื่อเตรียมการเลือกตั้งด้วย ส่วนความเคลื่อนไหวภายในพรรค ล่าสุดนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ได้ลาออกจากสมาชิกพรรค

คุณอาจสนใจ

Related News