สรุปข่าว

ชาวต่างชาติขับกระบะพุ่งชนร้านขายยา เสียหายหนัก

โดย weerawit_c

19 ต.ค. 2567

32 views

- ชาวต่างชาติขับกระบะพุ่งชนร้านขายยา เสียหายหนัก


ประมาณ 04.30 นาที ตำรวจ สภ. บางละมุง ชลบุรี เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถกระบะ สีดำ พุ่งชนด้านหน้าร้านขายยา ในซอยเขาตาโล ก่อนเสียหลักพุ่งชนอาคารพาณิชย์ และรถยนต์ที่จอดริมทาง ผู้ขับเป็นชายชาวออสเตรเลีย อายุ 47 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนแฟนสาวที่นั่งมาด้วยไม่ได้รับบาดเจ็บ สาเหตุเกิดจากรถเสียหลักเฉี่ยวเสาไฟฟ้า ตำรวจคุมตัวผู้ขับขี่ไปตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ ก่อนดำเนินการตามกฎหมาย



- เจ้าหน้าที่เตรียมลงพื้นที่โรงงานสารเคมีรั่วไหล


เจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานในอำเภอศรีมหาโพธิ(สี-มะ-หา-โพด) จังหวัดปราจีนบุรี เตรียมลงพื้นที่โรงงานผลิตสารลดแรงตึงผิวในเครื่องสำอางค์ หลังเตาปฏิกรณ์ระเบิด ทำให้สารเคมีรั่วไหลออกนอกโรงงานตั้งแต่ช่วงสายวานนี้ เบื้องต้นมีแรงงานต่างด้าว 5 คนถูกส่งตัวไปรักษาในโรงพยาบาลอาการปลอดภัย ขณะที่อุตสาหกรรมจังหวัด สั่งระงับการผลิตทั้งหมดจนกว่าจะซ่อมแซมเตาปฏิกรณ์เรียบร้อย



- "คิวบา"กระแสไฟฟ้าดับทั้งประเทศ


ชาวคิวบาเกือบทั้งประเทศราว 10 ล้านคน ไม่มีไฟฟ้าใช้ หลังโรงไฟฟ้าขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศขัดข้องและหยุดการทำงาน ก่อนหน้านี้ รัฐบาลสั่งปิดโรงเรียน และอุตสาหกรรมที่ไม่จำเป็นเพื่อประหยัดไฟ รัฐบาลคิวบา เผย มาตรการคว่ำบาตรของสหรัฐฯ ทำให้การจัดหาเชื้อเพลิง และชิ้นส่วนอะไหล่ในโรงไฟฟ้าพลังงานของคิวบา เป็นไปอย่างยากลำบาก

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แฟลชนิวส์ ,รายการแฟลชนิวส์

คุณอาจสนใจ