สรุปข่าว

ทนายเดชา เผย แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ เตรียมมอบตัวสู้คดี

โดย chutikan_o

8 ชั่วโมงที่แล้ว

81 views

ทนายเดชา เผย แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ เตรียมมอบตัวสู้คดี

ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เผย คนสนิทของนางสาวกรกนก หรือแม่ตั๊ก และนายกานต์พล หรือป๋าเบียร์ ได้ติดต่อเข้ามา เพื่อขอมอบตัวต่อสู้คดี โดยเรื่องที่ทำผิดจริงก็พร้อมรับสารภาพและชดใช้เยียวยา ยืนยันไม่ได้หลบหนีออกนอกประเทศ ขณะที่เคนโด้ ตัวแทนผู้เสียหาย ยันเดินหน้าเอาผิด แต่กังวลจะไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังมีภาพหลุดแม่ตั๊กร่วมโต๊ะกับนายตำรวจ



รมช.มหาดไทย ตรวจสอบจุดเกิดเหตุรถกระบะตกสะพาน

นางสาวธีรรัตน์ สำเร็จสาณิชย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุรถกระบะตกจากสะพานที่สร้างไม่เสร็จ มีผู้บาดเจ็บ 3 คนรวมเด็กหญิง 1 ขวบ พบว่า ทางขึ้นสะพานมีป้ายบอกว่าเป็นเขตก่อสร้าง มีแบร์ริเออร์ และกรวยสีส้มกั้นเป็นแนว แต่ช่วงเกิดเหตุมีการเปิดช่องให้รถผู้รับเหมาเข้าปฏิบัติงาน ทำให้รถของผู้บาดเจ็บเข้าใจผิด ขับขึ้นไปบนสะพาน จนเกิดอุบัติเหตุ เบื้องต้นสั่งให้ผู้รับเหมาติดตั้งป้ายและไฟเตือนก่อนถึงจุดเกิดเหตุ 500 เมตร และให้ผู้รับเหมาเยียวยาผู้บาดเจ็บ



ผู้เสียชีวิต จาก "เฮอริเคนจอห์น" พัดถล่มเม็กซิโก เพิ่มเป็น 22 คน

ประชาชนทางตะวันตกและทางใต้ของเม็กซิโกต้องอพยพออกจากบ้านเรือน หลังได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมและดินถล่ม จากอิทธิพลของเฮอริเคนจอห์นที่พัดถล่มพื้นที่ริมชายฝั่งมหาสมุทรแปซิฟิก เมื่อสัปดาห์ก่อน มีรายงานผู้เสียชีวิต 22 คน โดย 18 คน อยู่ที่รัฐเกร์เรโร ซึ่งเฮอริเคนจอห์นพัดขึ้นฝั่งเป็นจุดแรก


คุณอาจสนใจ

Related News