สรุปข่าว

เตือน "คาร์บอมบ์" ปัตตานี

โดย chutikan_o

11 ส.ค. 2567

46 views

เตือน "คาร์บอมบ์" ปัตตานี

ตำรวจเผยรู้ตัวคนร้ายลอบวางระเบิด 3 ลูกในพื้นที่อำเภอเมืองปัตตานี เมื่อวันที่ 9 สิงหาคมแล้ว คาดเป็นกลุ่มของ นายอับดุลเลาะ มะเด ซึ่งเป็นมือประกอบระเบิด โดยมีกลุ่มของนายกอเซ็ง มะแอ กับพวกรวม 7 คน ขับรถคาร์บอมมาจอด ล่าสุดมีรายงานว่า ยังมีรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน สีบรอนเงินอีก 1 คัน ซึ่งคนร้ายเตรียมที่จะก่อเหตุอีกครั้ง หน่วยความมั่นคงกำลังเร่งติดตามเพื่อสกัดกั้นไม่ให้คนร้ายนำมาก่อเหตุ



2 สาวโวยโดนแท็กซี่มีดฟันหัว เพราะไม่จ่ายค่าจอดรถให้อาเจียน


หญิงสาว 2 คน เข้าร้องทุกข์กับเพจสายไหมต้องรอด หลังไปดื่มสังสรรแล้วเรียกแท็กซี่ผ่านแอปพลิเคชั่น แต่ระหว่างทางขอจอดรถเพื่ออาเจียน ทำให้คนขับรถแท็กซี่ขอเก็บเงินค่าขอจอดรถที่แวะอาเจียนข้างทางเพิ่ม บอกเป็นค่าเสียเวลา พอไม่ให้ก็ใช้มีดยาวไล่ฟันศีรษะกะโหลกร้าวเย็บ 20 เข็มเลือดคั่งในสมอง และนิ้วหัก



เสียชีวิตแล้ว 12 ศพ เหตุหลุมฝังกลบขยะในยูกันดาถล่ม

ความคีบหน้ากรณีหลุมฝังกลบขยะขนาดใหญ่ในกรุงกัมปาลา ประเทศยูกันดา ถล่มทับบ้านเรือนที่อยู่ใกล้เคียงตั้งแต่เมื่อวานนี้ ล่าสุดเจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตแล้ว 12 ศพ และสามารถช่วยออกมาได้ 14 คน ซึ่งหลุมฝังกลบขยะแห่งนี้มีมานานหลายสิบปี จนกลายเป็นเนินเขาขนาดใหญ่ ชาวบ้านในบริเวณนั้นร้องเรียนมาหลายครั้งถึงอันตรายที่มีต่อประชาชนและสิ่งแวดล้อม

แท็กที่เกี่ยวข้อง  คาร์บอมบ์ ,ปัตตานี

คุณอาจสนใจ

Related News