สรุปข่าว

คดีเด็กชาย 8 ขวบ ฟ้อง "หนุ่ม กรรชัย" ไกล่เกลี่ยไม่สำเร็จ

โดย panisa_p

1 ก.ค. 2567

95 views

คดีเด็กชาย 8 ขวบ ฟ้อง "หนุ่ม กรรชัย" ไกล่เกลี่ยไม่สำเร็จ

ศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ทำการไต่สวนฝ่ายผู้ร้องปากที่ 1 ในคดีแม่เด็กชาย 8 ขวบ ยื่นฟ้องหนุ่มกรรชัย และพวก หลังทั้ง 2 ฝ่ายไม่สามารถตกลงกันได้ในกระบวนการไกล่เกลี่ย จึงต้องเข้าสู่การไต่สวนมูลฟ้อง โดยศาลได้เริ่มไต่สวนฝ่ายผู้ร้องที่นำพยานขึ้นสู่ศาล จำนวน 3 ปาก คือ เด็กชาย 8 ขวบ ,แม่เด็กชาย 8 ขวบ และ นายแพทย์คนสนิท


กกต.คาดรับรองว่าที่ สว.หลัง 3 ก.ค.

กกต.คาดจะประกาศรับรองชื่อว่าที่ สว. 200 คน หลังวันที่ 3 กรกฎาคม ขณะนี้ กกต.อยู่ระหว่างการพิจารณาคุณสมบัติ และลักษณะต้องห้ามของผู้ที่มีคะแนนอยู่ในเกณฑ์ได้รับเลือกเป็น สว.ซึ่งเป็นกระบวนการที่ต้องใช้ระยะเวลาอยู่บ้าง ยืนยันจะดำเนินการโดยเร็ว และให้เกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย


คุมตัวคนร้ายกระหน่ำแทงคนหาปลา 10 แผลทำแผน

ตำรวจ สภ.บางบัวทอง คุมตัวชายชาวกระเหรี่ยง ที่ก่อเหตุแทงคนหาปลาริมคลองบางบัวทอง กว่า 10 แผล เสียชีวิต ไปทำแผนหลังให้การรับสารภาพว่า ใช้กรรไกรแทง และไม้ตีผู้ตายขณะนอนหลับ สาเหตุเพราะโกรธแค้น ที่ผู้ตายขโมยไก่ชนของน้องชายไปต้มกิน หลังทำแผนตำรวจได้คุมตัวไปดำเนินคดี และฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรี


หนุ่มเร่ร่อนโดดให้รถไฟทับร่างเสียชีวิต

เกิดเหตุชายเร่ร่อนถูกขบวนรถไฟด่วนสาย สายนครศรีธรรมราช-กรุงเทพอภิวัฒน์ ทับเสียชีวิต ที่บริเวณสถานีรถไฟนครศรีธรรมราช โดยมีผู้โดยสารบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ ซึ่งจะเห็นว่าชายคนดังกล่าว เดินไปที่ขบวนรถไฟที่กำลังเคลื่อนตัวออกจากสถานี ก่อนจะพุ่งตัวเข้าไปใต้ขบวนรถไฟ จึงถูกโบกี้ที่ 5 ทับเสียชีวิต หลังเกิดเหตุ ขบวนรถไฟต้องหยุดการเดินทางนานกว่าหนึ่งชั่วโมง สาเหตุคาดเป็นการฆ่าตัวตาย


ถังแก๊สโพรเพนในร้านอาหารระเบิดเสียชีวิต 5 คน

เกิดเหตุถังแก๊สโพรเพนระเบิด ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในเมืองอิซมีร์ ของตุรกี มีผู้เสียชีวิต 5 คน บาดเจ็บ 63 คน แรงระเบิดทำให้รถยนต์ และอาคารบ้านเรือน ที่อยู่ใกล้เคียงพังเสียหายหนัก ล่าสุดมีผู้ต้องสงสัยถูกจับกุม 1 คน ซึ่งเป็นคนที่เพิ่งทำหน้าที่เปลี่ยนถังโพรเพนใหม่ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา สาเหตุยังอยู่ระหว่างสอบสวน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หนุ่มกรรชัย ,รถไฟทับร่าง ,กกต.

คุณอาจสนใจ

Related News