สรุปข่าว

ไฟไหม้ โรงงาน "วินโพรเสส" เก็บสารเคมี

โดย chutikan_o

22 เม.ย. 2567

70 views

ไฟไหม้ โรงงาน "วินโพรเสส" เก็บสารเคมี

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา เกิดเหตุไฟไหม้โรงงานวินโพรเสส เก็บสารเคมี ต.บางบุตร อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ที่เกิดเหตุเป็นโรงงานกำจัดกากสารพิษและมลพิษต่างๆ ที่มีปัญหากับกรมควบคุมมลพิษและชาวบ้านมาอย่างยาวนานต่อเนื่อง



"บิ๊กโจ๊ก" เตรียมบุก ป.ป.ช. คัดค้านการทำหน้าที่ ป.ป.ช. รายหนึ่ง

พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เตรียมเดินทางไปยังสำนักงาน ป.ป.ช. เพื่อคัดค้านการทำหน้าที่ ของกรรมการ ป.ป.ช.รายหนึ่ง กรณีกล่าวหาวิ่งเต้นตำแหน่งกับบุคคลสำคัญ ด้านเลขาธิการ ป.ป.ช. ระบุ สำนักงาน ป.ป.ช.ได้รับหนังสือร้องคัดค้านเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริง ยัน ป.ป.ช.มีหน้าที่ตรวจสอบหากเป็นการทุจริตต่อหน้าที่



จับเท้าแชร์ หัวนักธุรกิจปล่อยลูกแชร์กู้ เงินหมุนเวียนปีละกว่า 24 ล้าน

ตำรวจไซเบอร์จับนางสาวจอย เท้าแชร์รายใหญ่ใน อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ ยึดสมุดบัญชีธนาคารต่างๆ และหลักฐานการโพสต์ชักชวนประชาชนร่วมวงแชร์ ปล่อยเงินกู้นอกระบบ

นางสาวจอย รับเป็นเท้าแชร์มากว่า 5 ปี มีทั้งวงแชร์เงิน และแชร์ทอง รวมถึงปล่อยเงินกู้ให้ลูกแชร์ คิดดอกเบี้ยร้อยละ 240 ต่อปี มีเงินหมุนเวียนกว่า 24 ล้านบาทต่อปี



ซากุระนับพันต้นบานสะพรั่งที่แคนาดา

ซากุระนับพันต้นที่สวนสาธารณะไฮด์ พาร์ก ในนครโตรอนโต้ ประเทศแคนาดา เริ่มบานสะพรั่งแล้ว นักท่องเที่ยวและชาวแคนาดาเดินทางมาถ่ายรูปจำนวนมาก

ญี่ปุ่นได้มอบต้นซากุระ 2 พันต้นให้กับนครโตรอนโต้ เมื่อปี 1959 เพื่อเป็นของขวัญและเป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นมิตรภาพของทั้งสองประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ไฟไหม้โรงงาน ,วินโพรเสส

คุณอาจสนใจ

Related News